Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

sự thiếu vắng Coutinho vẫn không làm Liverpool lung lây

Trong một chuỗi trận mà Liverpool vừa trải qua đã gặp không ít khó khăn khi vắng bóng phù thủy nhỏ Philippe Coutinho, nhiều người cho rằng phong độ của Liverpool đang rất thất thường, chẳng ổn định trong một số lượt đấu gần đây, nhưng những con số được tổng hợp từ các trận đấu lại lên tiếng và cho ý nghĩa trái chiều với suy nghĩ này.

>> cập nhật tin mới nhất trên trang bong88vina.com



Từ vụ chấn thương trong trận gặp Sunderland  của coutinho, đã làm cho số đông người hâm mộ lẫn lãnh đạo của clb Liverpool hết sức lo lắng, sợ rằng sẽ có một lỗ thủng lớn nơi hàng tiền vệ , nơi mà thiếu vắng Coutinho trong một thời gian , nhưng ông thầy klopp vẫn rất tự tin và tuyên bố trước cuộc phỏng vấn rằng ông khẳng định và phát biểu rằng : “Chúng tôi có thể giải quyết ổn thỏa vấn đề này”.

Trong thời gian khó khăn đó, không những Liverpool gặp khó khăn thôi mà còn bị thất bại và bị cầm hòa một cách đáng tiếc trước West Ham hay thua Bournemouth. Nhìn thẳng vào thực tế trận đấu ta thấy rằng, nơi hầng công của Liverpool vẫn không hề có dẫu hiệu xuống phong độ, nhưng ngược lại hàng hậu vệ của Liverpool lại gặp khá nhiều vấn đề, để lộ nhiều điểm yếu làm cho đối phương khai thác và tình hình trở nên khó khăn từ đó.

Nhiều người hâm mộ biết rằng phong độ của Liverpool hiện tại là không có gì bất ngờ, cũng như không có gì gọi là khó hiểu khi lối chơi của họ bị gặp vấn đề. Vì trong phong cách dẫn dắt đội bóng của Klopp thì ông có chất riêng và không đặt nặng trọng trách lên một cầu thủ nào, vì thế Coutinho vắng mặt cũng chưa phải là sự khó khăn lớn nhất, cũng như là Coutinho là cầu thủ có thể thay thế.

>>tin tỷ số và kèo nhà cái cập nhật liên tục trên vegas79.com
Theo thầy klopp đã khẳng định , và ông cho rằng khả năng của Coutinho là khó có thể chối từ nhưng thành công của đội bóng đến từ nhiều phía, chứ không riêng một ai , Klopp cho biết : “Phil là cầu thủ tài năng. Tuy nhiên có những lúc, cậu ấy không thể quyết định trận đấu bằng khả năng cá nhân của mình. Phil đi bóng, dứt điểm. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng nhưng tất cả được tạo nên từ màn trình diễn của cả đội bóng”.

Nhìn vào thống kê thực tế thì hầu như sự có mặt của Coutinho lúc nào cũng mang lại hiệu suất bàn thắng khá nhiều , từ 2-4 bàn là có thể trong mỗi trận. Nhưng điều đó vẫn đang đúng khi vắng mặt Coutinho, bởi lối chơi khá hay của đồng đội đã bù đắp những chỗ trống của Coutinho, và hiệu suất cũng không hề kém được tạo ra bởi Mane, Firmino, Lallana hay Origi.


Theo Jamie Carragher đã chia sẽ và phát biểu trên Sky Sports, anh nhận xét khá tích cực về đội hình của Liverpool khi chơi thiếu Coutinho : “Liverpool thi đấu rất sát nhau. Vì thế, tôi nghĩ rằng dù Liverpool thi đấu với 3 cầu thủ trên hàng công là ai thì họ cũng sẽ ghi bàn mà thôi. Đây là sức mạnh nền tảng của Liverpool. Họ không có một tay săn bàn xuất sắc nhưng bất cứ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn. Tôi phát mệt với những cầu thủ chạy cánh chỉ biết đứng ở sát đường biên. Họ chẳng bao giờ ghi bàn cả”.

 

Và rõ ràng thống kê lại một lần cho thấy Liverpool là một tập thể hùng hậu, chơi gắn kết, và sự đẳng cấp tạo nên từ đó chứ không riêng một ai, và sự trở lại của Coutinho cũng sẽ là một chất xúc tác giúp cho đội bóng chơi hay hơn và có hiệu xuất cao hơn hiện tại, và bớt đi một số gánh nặng và một số chỗ trống.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền khá hấp dẫn .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: sự thiếu vắng Coutinho vẫn không làm Liverpool lung lây Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến