Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Graechen lại được tái ngộ học trò cũ ở giải U21 quốc tế 2016

Một thời gian dài vắng bóng, nay tin Hlv Guillaume Graechen  sẽ lại trở về dẫn dắt các cầu thủ xuất sắc của lứa U19 đầu tiên của Học Viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Ông sẽ đóng vai trò làm Hlv trưởng cho các cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn... và hứa hẹn sẽ đem lại mà trình diễn ấn tướng trong mùa giải U21 quốc tế mùa này.

>> tin mới nhất cập nhật trên bong88vina.com


Những sự kiện không hay của bóng đá Việt Nam diễn ra vào cuối năm 2013, các thất bại liên tục của U23 , các bê bối trong mùa giải cúp quốc gia, điều đó tạo nên sự hỗn độn thất vọng cho các cổ động viên bóng đá Việt Nam khá nhiều, làm bóng đá Việt như đang lao xuống dốc.

Trong hoàn cảnh và bối cảnh khá tệ như vậy, thì có sự xuất hiện của một lứa cầu thủ thuộc lớp bóng đá trẻ ra đời, xuất phát từ học viện HAGL Arsenal JMG, một học viện mới thành lập không lâu, đã cho ra đời lứa cầu thủ khá hay, có lối chơi hiện đại, có sự tuyển chọn sàn lộc gắt gao từ nhỏ, đã làm cho nền bóng đá Việt Nam hé lên tia hy vọng khá tươi sáng, và làm người hâm mộ phấn khích trở lại như được hồi sinh.

Nhìn chung thì hiệu quả của clb trẻ HAGL Arsenal JMG mang lại chưa bước lên đỉnh đầu của đông nam Á, vẫn còn nhận nhiều thất bại và nhận không ít khó khăn. Nhưng chính lối đá của các em lúc ấy đã mang lại niềm tin mới cho nền bóng đá nước nhà, mang lại khá nhiều động lực cho người hâm mộ tin tưởng vào tương lai của bong đá Việt một lần nữa.

Các em thể hiện lối chơi đẹp, thể hiện phẩm chất đạo đức của môn bóng đá, khiến người hâm mộ tin tưởng vào khả năng hiện tại và sẽ đạt được nhiều thành công, nhờ những thứ bóng đá cống hiến mà các em mang lại.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Nhìn chung có thể thấy một chất xúc tác, một mắc xích, cũng như một cầu nối quan trọng mà chúng ta không thể quên đó là công sức của Guillaume Graechen. Chính ông đã mang lại từng đường bóng đẹp, những pha phối hợp nhuần nhuyễn và khá hay cho lứa U19 này, tạo sức hút cho hàng triệu khán giả yêu bóng đá Việt Nam thời ấy cảm thấy hưng phấn khi xem U19 thi đấu.

Và khi các cầu thủ U19 bước vào các giải đấu chuyên nghiệp, các giải đấu khắc nghiệt cũng chính là lúc cá đường bóng đẹp, nhuần nhuyễn phai nhạt, và như không còn xuất hiện trong lối chơi của các cầu thủ .

Sau thời gian ấy thì Thầy Giôm đã lui về huấn luyện đàn em của lứa U19, và ông chỉ biết ngồi nhìn và quan sát lứa cầu thủ đầu tiên của học viện , đương đầu với khó khăn, với những gian nan mà ông không thể giúp gì được, ngoài việc ngồi chăm chú dõi từng bước chân trên các sân thi đấu của học trò mình.

Rồi đến một ngày các đứa con cưng, đầy tâm huyết của ông một đã trưởng thành, đã sẵn sàng chiến đấu trận chiến thật sự qua các mùa giải, thì đây là lúc chính thức tái ngộ của ông và các học trò cưng của ông trong mùa giải U21.

ông Thầy Giôm sẽ dẫn dắt tiếp các học trò như Xuân trường , Công Phượng , Văn Thanh, trình diễn lối bóng đá đẹp ấy, sẽ hứa hẹn công hiến lần nữa các đường bóng mà làm cổ động viên say mê như chết đi sống lại ngày ấy .

>> trang web liên kết với nhiều trận đá gà online cực hấp dẫn 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Graechen lại được tái ngộ học trò cũ ở giải U21 quốc tế 2016 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến