Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Phát ngôn tự tin vào phong độ hiện tại của Ibrahimovic

Nhìn chung qua các trận đấu thì số bàn thắng mà Ibrahimovic ghi cho Man United là không hề ít, anh xứng đáng với câu châm ngôn "Gừng càng già càng cay". Cũng tương tự như câu nói đó anh đã tự thưởng cho mình một câu nói là " Tôi giống như vang đỏ. Càng nhiều tuổi tôi đá càng hay", cho đến bây giờ thì câu nói đó vẫn luôn đúng với những gì anh thể hiện.

>> cập nhật tin mới liên tục trên trang bong88vina.com



Ibrahimovic đã khiến những nghi ngờ về anh trở nên lố bịch, khiến những người nghi ngờ khả năng của anh sáng mắt ra, sau pha trình diễn ấn tượng bằng cú đúp vào lưới của West Brom, thể hiện sự sung mãn ở tuổi 35, khiến các đàn em trong đội nhìn anh với sự nể phục, và cảm thấy có một mũi tàu đầy sắc bén, tiên phong dẫn đường trong những khó khăn.

Sau trận đấu ấy có khá nhiều bình luận, khá nhiều câu khen ngợi đến tiền đạo 35 tuổi này. Anh đã làm cho câu nói vội vàng đầy sự phán xét hồ đồ của Alan Shearer thành vô nghĩa đó là : “không còn ở đẳng cấp thế giới” dành cho Ibra trước đó. Tương tự như vậy Ferdinand  đã nhận mình sai lầm khi cho rằng Ibra sẽ không còn đủ sức và tinh tế để tham gia vào đấu trường khắc nghiệt này, câu nói “tôi đã nhầm khi vội nghi ngờ anh ta không thích ứng nổi với Premier League”, đã nhận xét sau trận đấu khá xuất sắc trước West Brom.

Không ai khác cũng chính một danh thủ nổi tiếng nước Anh như Steven Gerrard cũng đã thán phục và đưa ra bình luận khá bay bổng dành cho Ibrahimovic đó là : “Zlatan là tiền đạo đẳng cấp thế giới”. Điều này chứng minh rằng sự đáng gờm của Ibrahimovic vẫn chưa đến hồi kết thúc, nó vẫn tồn tại trên con người anh mặc dù đã ở tuổi 35.

>> theo dõi tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com



Bàn thắng đầu tiên ghi lại khoảng khắc đánh đầu tinh tế của Ibrahimovic từ đường chuyền khá chính xác của Lingard, đứng ở tầm thấp anh đã thoải mái tung ra quả đánh đầu hạ gục thủ môn của West Brom. Sau bàn thắng của Ibrahimovic, thì nhiều cú sút cận thành tạo ra nhiều sóng gió cho khung thành của West Brom, đó là cú khống chế sút xa của Rooney đập sàn ngang, sau đó tiếp tục đến pha sút chéo góc cận thành của Lingard nhưng đã không thành bàn thắng cho MU.

Sau đó Ibrahimovic nhận được đường chuyền từ đồng đội, đã nhích bóng lên và len qua hai cầu thủ của West Brom, tung ra cú sút cực căng và chéo góc hạ gục thủ môn Ben Foster lần thứ 2, ấn định chiến thắng khá thuyết phục cho Man United trước West Brom.

Anh đã trả lời phỏng vấn với tâm trạng đầy hưng phấn và sung sướng bằng những câu nói dí dỏm như sau : “Tôi giống như vang đỏ. Càng nhiều tuổi tôi đá càng hay. Bạn có mê vang đỏ không? Tôi chính xác là một loại vang đỏ. Tôi đã hòa nhập, cảm thấy thoải mái”. Từ đó anh đã kết hợp với môn võ Taekwondo, tạo nên một lối đá sắc bén và tinh tế mà ít tiền đạo trên thế giới đạt được.

Thủ môn của West Brom Ben Foster cũng đã có những lời khen ngợi, và tỏ ra thán phục trước tài năng của Ibra như sau : “Anh ta bao tuổi rồi? 35 tuổi á? Zlatan xuất sắc, sung sức. Nếu chỉ cao lớn không thôi thì một cầu thủ thông thường làm sao làm được như anh ta, không thể đạt được thành công như anh ta. Rõ ràng, Ibra không chỉ cao lớn. Anh ta có một thứ sức mạnh và tinh thần đáng nể”. Không khiến đối thủ câm ghét ngược lại còn nhận được sự nể trọng, chứng minh Ibra vẫn là tiền đạo xuất sắc đẳng cấp thế giới và MU cần anh hơn bao giờ hết.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn . 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phát ngôn tự tin vào phong độ hiện tại của Ibrahimovic Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến