Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Lallana thi đấu khởi sắc và chung nhịp thở với Liverpool

Cầu thủ Adam Lallana sau thời gian 3 năm thi đấu cho Liverpool, trong ngừng ấy thời gian thì anh trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách, cho đến thời điểm hiện tại thì Adam Lallana đã tìm được điểm chung, đã thấy cùng nhịp đập với mái nhà thứ hai của mình tại nơi đây sân Anfield.
>> theo tin mới nhất trên trang bong88vina.com

Sau quảng thời gian thi đấu khá bế tắc thì giờ Lallana đã trở lại phong độ và bản lĩnh thì đấu cực kỳ vững chắc, có thể thấy hiện tại thì phong độ của anh đang ở giai đoạn đỉnh nhất, đây là khoảng thời gian có lẽ là tuyệt vời nhất của Lallana  tại Liverpool. Ở các clb của mùa giải Premier League  thường ra cái giá cao vô lý để có được các cầu thủ Anh , và thế là Lallana  cũng nằm trong diện cầu thủ được mua với giá cao, anh được mua về từ Southampton hồi năm 2014, với giá 25 triệu bảng để thi đấu cho Liverpool.

Tuy nhiên với giá rất cao là 25 triệu bảng thì Lallana đã không làm các cổ động viên thất vọng, anh đã nhìn vào tấm gương của Henderson mà thi đấu hết mình, chơi tỏa sáng và chứng minh trị giá của mình là không hề sai lầm khi được trả giá cao. Lallana đã tiến bộ lên trông thấy so với cái thời mới được mua về, dưới sự dẫn dắt của vị hlv tài ba Klopp, đã biến Liverpool trở thành một đối thủ đáng gờm cho chức vô địch tại Premier League mùa này.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

với những chữ ký của Sadio Mane, Georginio Wijnaldum và Joel Matip đã làm tăng sức mạnh của Liverpool lên không ít, đứng sau đó là nhưng chân sút khá tuyệt hảo Lallana, Henderson và Roberto Firmino , và bộ ba này coi như là bệ phóng giúp sức mạnh của Liverpool tăng lên gấp đôi,  điều này làm tăng giá trị của Lallana lên khá nhiều và anh được tỏa sáng hơn trong màu áo của đội chủ sân Anfield.

Mùa này thì Lallana chứng minh rằng anh tiến bộ vượt bậc với 4 bàn trong 6 trận, thấy rõ sự tiến bộ hơn mùa trước là 4 bàn trong 30. Số bàn kiến tạo của anh cũng đã cho thấy sự hiệu quả, và kiến tạo thành bàn cũng đã tăng gấp 2 -3 lần mùa trước, trong khi mùa này mới đi được 1/3 chặng đường.

Anh đã chơi lùi sâu so với hàng tiền vệ của Liverpool, và như thế anh có thể góp mặt vào mọi vị trí phía trên đúng lúc, kết hợp với Mane, Firmino, đã tạo ra vô số đường kiến tạo nguy hiểm, trong đó có những bàn thắng của anh và của đồng đội khá hiệu quả.

Sau một thời gian anh cho thấy Anfield như là nhà của mình, qua những lời trả lời phỏng vấn thì ta thấy được điều đó : “Tôi còn nhớ trận đầu của tôi gặp Aston Villa và khi khởi động, tôi nhìn quanh Anfield và nghĩ: Ở đây các CĐV toàn người lạ. Tôi đã quá quen với việc chơi bóng ở St Mary’s. Tôi biết các CĐV ở đó, biết 4 cột cờ góc ra sao, rõ như lòng bàn tay. Còn ở đây thành phố mới, các CĐV mới, sân bóng mới, tôi không thấy sự kết nối, không gì cả. Ngay cả là với các đồng đội. Nhưng giờ thì tôi đã cảm nhận được sự kết nối đó”.

>>Trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn .


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lallana thi đấu khởi sắc và chung nhịp thở với Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến