Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chelsea có chuỗi thắng dài lên tới 10 trận nhưng vẫn chưa so sánh bằng MU và Arsenal

Sau một loạt lượt trận và Chelsea đã trải qua 10 trận thắng liên tiếp trong khuôn khổ của Premier League, điều đó cho thấy Chelsea là ứng cử viên khá sáng giá cho mùa này. Nhưng đội chủ sân Stamford Bridge chưa phải là đội có chuỗi trận dài nhất nếu tính về những năm trước của mùa giải.

>>theo trang tin mới nhất bong88vina.com



Nhìn lại các thống kê của các năm trước thì ta thấy Chelsea cũng đã từng thắng liên tục 11 trận, và trong đó thì có Arsenal là đội mà có nhiều trận thắng liên tiếp, và có chuỗi trận thắng lâu nhất trong các đội bóng thống kê được .


Nhìn lại một thời của Chelsea vào các năm trước thì hình như đội bóng đã thắng được 11 trận thắng liên tục qua 2 đời huấn luyện viên, đầu tiên là ngài hlv tạm quyền tạm thời huấn luyện là Guus Hiddink, sau đó đến người kế nhiệm toàn quyền đó là Carlo Ancelotti, ông dẫn dắt Chelsea qua 2 mùa giải liên tiếp nhau . Ngài Hiddink đã giúp Chelsea thắng khá nhiều trận trong thời gian tạm quyền và đã vượt qua các đội như là West Ham, Fulham, Arsenal, Blackburn và Sunderland. Sau đó đến lượt Ancelotti đã dẫn dắt chính thức và bước qua thêm 6 trận thắng liên tiếp nữa là đúng 11 trận làm mưa làm gió mùa giải ấy.

Và giờ đây Chelsea cũng đã thực hiện chuỗi thắng của lịch sử và đã trải qua 10 trận thắng liên tục chỉ qua một đời hlv đó là ngài Conte, một người khá bản lĩnh. Hứa hẹn sẽ có những trận thắng tiếp theo và sẽ đưa Chelsea phá kỷ luật trận thắng. Đội bóng tiếp theo mà Chelsea sẽ đối đầu đó là Crystal Palace, một đội bóng đang có vẻ xuống phong độ và không có một thành tích nào khả quan.

>>Cập nhậ tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com


Ta nhìn bảng thống kê này và thấy được vào 26/12/2008 thì MU đã thắng 1-0 trước Stoke . Sau thời gian khá dài là 3 năm Mu đã bị mất điểm trước Liverpool với tỷ số 1-4, trên ngay chính sân nhà Old Trafford. Đó cũng là một sự kiện khá sốc, cuối cùng thì MU cũng vươn lên trở thành đội vô địch năm ấy .

Về Arsenal thì đội bóng đã có chuỗi trận thắng dài và lâu nhất từ 2/2002 đến tháng 8/2002, trận thắng thứ 14 là trận thắng ở sân Old Trafford của Man United, và trận đó đã giúp pháo thủ chạm tay vào chức vô địch. Chuỗi thắng dài đó của Arsenal ngày đó vẫn chưa có một đội nào phá được, và đó cũng là kỷ luật thách thức các đội bóng tại Premier League.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hay nhất 






  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea có chuỗi thắng dài lên tới 10 trận nhưng vẫn chưa so sánh bằng MU và Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến