Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Man United ghi nhiều bàn thắng thì phải khắc phục những vấn đề gì ?

Nhìn chung trận thắng trước Spurs , trong trận thắng này có sự góp phần của Phil Jones, nó mang lại hiệu quả khá lớn cho MU. Kết hợp với phong độ đang dần tốt lên nơi hàng thủ của  Marcos Rojo, khiến Man United như diều gặp gió, và Mourinho có vẻ rất hài lòng với cách thi đấu của các học trò ở trận vừa qua, MU còn có thể thi đấu tốt hơn thế nhiều nếu như Mourinho thực hiện tốt các vấn đề còn thiếu xót.

>> tin mới nhất cập nhật trên trang bong bong88vina.com



Việc đầu tiên nói đến là việ cải thiện phong độ của Pogba sau cho tốt lên, chơi tốt tuyến của anh đang đá thì các tiền đạo sẽ có cơ hội nhiều hơn. Tiếp theo là việc tìm mua một tiền đạo cực tốt, cải thiện hiệu số bàn thắng, vì qua các lượt trận MU cho thấy hiệu số bàn thắng khá là ít, và nó báo động về hiệu số của MU khá tệ và cần cải thiện khá nhiều.

Theo thống kê chỉ có 4 trận đội tuyển Man United ghi được nhiều hơn một bàn thắng, còn lại là một bàn trở xuống, nó nói lên sự sa xuất của hàng tiền đạo, lẫn tiền vệ đã không làm tốt vai trò của mình, điều đó nên giải quyết 2 vấn đề về tiền đạo và tiền vệ là khá khẩn cấp, để MU chơi khởi sắc và không còn những trận hòa và thua đáng tiếc.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com 

Ta thấy rõ trong Premier League mùa này , trải qua 8 lượt trận thì có tới 7 trận Man United ghi được không quá một bàn thắng. Và hiệu xuất được đo đếm được là trải qua ngừng ấy lượt trận thì MU chỉ ghi được (20 bàn/15 vòng), thua xa với đội Man xanh là 32 bàn thắng, cho thấy phong độ của MU không còn được đảm bảo ở mùa này.

Trong các đội đứng trong top 4 thì MU là đội có hiệu xuất bàn thắng ít nhất, trận hòa trở nên quen thuộc đối với thầy trò Mourinho, MU đã nhận 6 trận hòa gần như là liên tiếp, và đó không chỉ là lỗi từ sai lầm của hàng phòng ngự, còn có sự lơ là về những phút cuối trận đấu, khiến MU nhận những bàn thua không đáng có và rất đàng tiếc .

Và khi hỏi Mourinho tại sao mùa này MU lại có ít bàn thắng, thì Mourinho đã trả lời nhanh chóng, cho rằng hàng tiền đạo của ông quá đen đủi, chưa có duyên trong việc ghi bàn. Nhưng thực sự mà nói hiện tại MU chưa có được một tiền đạo xuất sắc để thực hiện điều đó, và Ibra vẫn chưa đủ làm tình hình hiện tại của MU tốt lên.

Vì điều đã nói trên nên Griezmann và Edinson Cavani đã được ông Mourinho liên hệ liên tục trong thời gian gần đây. Đó là điều khá cần thiết để cải thiện bàn thắng, giúp đỡ cho MU lẫn tiền đạo Ibra chơi khởi sắc lên , cần sự sung sức của tuổi trẻ, cần sự nhiệt huyết nhạy bén hơn của tuổi trẻ để MU tiếng xa hơn trong các mùa giải. 

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà online khá hấp dẫn .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man United ghi nhiều bàn thắng thì phải khắc phục những vấn đề gì ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến