Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Zlatan Ibrahimovic đã có phát ngôn gây sốc với cổ động viên

Khi nói về cầu thủ người Thụy Điển, thì một lần nữa anh lại gây sốc cho người hâm mộ và cổ động viên khá sóc về những bức ảnh và sự so sánh gây sốc của ZlatanIbrahimovic với tượng nữ thần tự do của Mỹ. 

>> theo dõi tin mới nhất trên trang bong88vina.com


Khi nhắc tới cái tên Zlatan Ibrahimovic thì ai cũng biết đây là tiền đạo đẳng cấp của thế giới. Anh nổi tiếng bởi sự sắc bén của mình trong những pha dứt điểm, những pha thành bàn đẹp mắt, mang thương hiệu Zlatan, ngoài việc ấy ra anh còn gây sốc với các cổ động viên và fan hâm mộ bởi những phát ngôn gây sốc và rất ngông. 

Nhắc lại cái thời anh còn đá ở PSG thì Ibrahimovic  đã có phát ngôn khá là sốc, làm nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi sự ngông của anh, phát ngôn như sau : “Tôi sẽ ở lại nếu PSG thay tháp Eiffel bằng tượng của tôi”, và đó coi như là điều không thể và đó là ý nói lên là sự ra đi của anh sẽ không gì ngăn cảng được, ngoại trừ clb bóng lớn của Pháp có đủ nguồn tài chính khổng lồ khiến anh phải suy nghĩ.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com


Mới đây người dân ở quê, là người hâm mộ của Ibrahimovic đã tạc một tượng cho anh, nó đang trong giai đoạn hoàn chỉnh, và nó là biểu tượng mà người hâm mộ và cổ động viên đã làm để ghi công anh, nhớ đến những cống hiến của anh đã làm cho nền bóng đá Thụy Điển. Ibrahimovic  có vẻ như rất hài lòng và đã chụp hình cùng pho tượng và đăng lên Instagram để cho mọi người cùng xem và chiêm ngưỡng.

Và vẫn tính nào tật ấy, Ibrahimovic lại phát ngôn và để caption cho bức ảnh khá là sốc, và làm nhiều người bất ngờ, phát ngôn rằng : "Khi bạn đến New York, bạn sẽ nhìn thấy tượng nữ thần tự do. Còn khi bạn đến Thụy Điển, bạn sẽ nhìn thấy tượng của Zlatan". Anh coi mình như một biểu tượng của Thụy Điển, như người đại diện cho nền bóng đá của nước này.

Bức tượng có chiều cao khoảng 2.7m, nhìn khá hùng dũng, có dáng đứng như nhưng vị anh hùng lịch sử, mang dáng dốc và hình hài của một con người làm nên lịch sử. Sau khi nó hoàn thành thì bức tượng sẽ được đưa ra trưng bày ở sân vận động quốc gia Friend Arena tại Stockholm. Đó cũng chính là biểu tượng cho nền bóng đá, và là biểu tượng của cầu thủ đã đạt giải quả bóng vàng suốt 10 năm qua của Thụy Điển.

Anh đoạt 11 danh hiệu quả bóng vàng của Thụy Điển trong vòng 12 năm thi đấu, và anh đã ghi được 62 bàn trong 114 lần ra sân trước khi quyết định chia tay ĐTQG sau EURO 2016, một thành tích khá ấn tượng và đáng nể của tiền đạo Thụy Điển, điều này khiến đất nước này tôn vinh và làm tượng cho anh để làm tấm gương để ra sân vận động khích lệ các cầu thủ trẻ phát triển.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà online khá hay 






  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zlatan Ibrahimovic đã có phát ngôn gây sốc với cổ động viên Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến