Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Chelsea lại xác lập kỷ luật nhờ chiến thắng sát nút West Brom

Sau một loạt trận đấu diễn ra, Chelsea đã có một thành công khá mỹ mãn, một kết quả khá đẹp, một kỷ luật mới được Conte và các học trò chính thức xác lập tại Premier League, đó cũng là thành quả khá xứng đáng cho sự nỗ lực của the Blues.

>> theo dõi tin mới trên bong88vina.com


Một chiến thắng mới đây gần nhất với Chelsea trước West Brom, một tỷ số khá sát nút và thật xứng đáng cho Chelsea. Đó cũng là một trận mà Chelsea vừa xác lập kỷ luật 9 trận thắng liên tục và chưa chưa bị thua trận nào. Từ trận thua Arsenal ở derby London hồi tháng 9 vừa rồi, thì hầu như Chelsea chưa có một trận nào phải chia điểm. Đó khẳng định Chelsea là ứng cử viên khá sáng của 
Premier League mùa này.

Một loạt trận thắng của Chelsea trước các tượng đài khá nặng ký như Leicester, Manchester United, Tottenham và Manchester City, càng khẳng định về vị trí và sức mạnh của một thủ lĩnh mới trong mùa giải, đó là kết quả cũng dễ dàng chấp nhận bởi những màn trình diễn khá hay của Chelsea. 

>>cập nhật tỷ số liên tục và kèo nhà cái trên vegas79.com

Và sự góp công khá lớn của Diego Costa, đã làm cho Chelsea vượt qua thử thách và khó khăn, để có được bàn thắng rất quý báo, rất cần thiết để vượt qua West Brom trong kỳ Premier League này. Đây là thành tích khá ấn tượng thách thức mọi đối thủ ở Premier League của chủ sân Stamford Bridge. 

Đây không phải lần đầu tiên mà The Blues xác lập kỷ luật 9 trận thắng liên tục, và những kỷ luật này đã được Chelsea đã được xác lập vào những mùa giải 2005 và 2007. Và cho tới mùa giải năm nay Chelsea lại trở lại khá là ấn tượng.



Và mùa này Chelsea cũn rất hứa hẹn, và sẽ lại một lần nữa phá vỡ kỷ luật của 2009, phá vỡ loạt chiến thắng lên đến 11 trận. Và đó cũng chẳng phải là một điều hy vọng quá là phi lý, bởi hai đối thủ trước mắt mà Chelsea sắp đối đầu được đánh giá là khá yếu, yếu hơn khả năng của Chelsea hiện tại rất nhiều.

>> trang web liên kết chơi đá gà online khá hấp dẫn .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea lại xác lập kỷ luật nhờ chiến thắng sát nút West Brom Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến