Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

MU nguy cơ đối đầu với các đội mạnh tại vòng bảng Europa League

Không nằm trong chuỗi hạt giống của Europa League, từ đó clb Man United có thể sẽ phải gặp những khó khăn trước mắt, có thể thấy rõ là nguy cơ gặp phải các đối thủ mạnh nhất và có tên tuổi lớn tại Châu Âu, Có thể đây là thử thách lớn đối với một MU đang bị cho là khủng hoảng và một hlv đang ở đà chiến lược đi xuống.

>> tin cập nhật mới nhất trên trang bong88vina.com



MU kết thúc vòng bảng của Europa League bằng chiến thắng cách biệt 2-0 với Zorya trên đất Ukraine khá ấn tượng, hiện đang xếp thứ 2 sau clb Fenerbahche. Điều đó làm cho Man United bị loạt vào vòng đấu bảng loại trực tiếp của 32 đội bóng, vì Man United không loạt vào danh sách nhóm các câu lạc bộ hạt giống của Europa League.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Một Mu đang hứng chịu nhiều sự chỉ trích từ các fan lâu năm , bởi có quá nhiều trận hòa, quá nhiều sự bảo thủ của ngài Mourinho, đã làm đội bóng không còn giữ được phong độ của một clb lớn như Man united. Mourinho tin dùng người một cách được cho là hơi khó hiểu, một cầu thủ không hiệu quả được ông tận dụng quá nhiều lần, trong khi trong tay ông còn rất nhiều lựa chọn, điều đó đã làm MU gánh chịu hậu quả là phải hứng chịu một loạt trận hòa, một vài trận thua khó thể nói thành lời.

Vua hòa Mourinho, đầu mùa giải được đặc biệt danh là "người đặc biệt", có lẽ vì cách dùng người khá đặc biệt, và cách mua cầu thủ với một cái giá cao ngất ngưỡng chẳng đáng. Từ đó ông mất dần điểm trong mắt người hâm mộ. Một số hành động đi kèm trong lúc chỉ đạo trong sân đã làm ông bị đẩy lên khán đài ngồi liên tục, điều này cho thấy sự nóng nảy thiếu kiềm chế không đáng có của một vị hlv danh tiếng như ông, có lẻ đó cũng biểu hiện sự lúng túng và xuống phong rõ rệt của ông.

Từ những nguyên nhân trên, đã làm đội bóng của ông dẫn dắt loại khỏi nhóm hạt giống gồm 12 đội xếp đầu bảng ở Europa League, và 3 đội có thành tích tốt nhất tại giải Champions League.  Và 15 đội bóng hạt giống, được đánh giá mạnh nhất sẽ thi đấu với 32 đội còn lại trong các bảng đấu  Europa League.

Hậu quả bị loại khỏi nhóm hạt giống sẽ khiến MU đối đầu với các đội bóng mạnh như : Roma, Shakhtar Donetsk, Schalke và Zenit St Petersburg. Theo như lịch thì liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ phân lịch bắt cặp đá vào 1/16 Europa League vào thứ Hai tới (ngày 12/12). Lượt đi được biết sẽ diễn ra vào ngày 16/2 và trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 23/2/2017, hứa hẹn một vòng đấu đầy kịch tính và khá hấp dẫn của các clb bóng đá châu Âu.

>> theo trang web liên kết chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU nguy cơ đối đầu với các đội mạnh tại vòng bảng Europa League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến