Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Fellaini vẫn còn được Mourinho tin dùng vì sao ?

Qua các trận đấu thì Fellaini đã thể hiện phong độ kém cõi, không có bản lĩnh trong vị trí đá chính, nhưng đến trận gặp Everton thì tiền vệ tóc xù này cũng được Mourinho đưa vào sân đá, khi anh được vào thay người thì hầu như các CĐV của MU la ó phản đối khá dữ, đó là thái độ và sự phản ứng tiêu cực, và Fellaini phải hứng chịu vì phong độ thi đấu khá kém của mình .

>> theo trang tin mới cập nhật liên tục http://bong88vina.com/



Ta thấy được trong trận này thì khán đài của fan MU la lối như không muốn Fellaini vô sân, khán đài của đội khách thì bàn tán xôn xao, cho rằng việc Fellaini  vào sân không được ủng hộ, Fellaini  đã bị ghẻ lạnh, trên mạng xã hội và các quán rượu, bàn tán và cho thấy việc Fellaini  không được ưa thích ở MU là có thật .

Khi nhắc tới Fellaini thì người ta chỉ nhớ rất mờ nhạt các bàn thắng, và có ấn tượng khá ít về những gì anh đã làm được cho MU như  bàn thắng góp công vào chiến thắng 4-2 của Everton trước Man City hay bàn thắng của anh ở bán kết cúp FA mùa trước vào lưới chính Everton. Với một cầu thủ đã tham gia 100 trận cho MU mà chỉ được có bấy nhiều bàn thắng ấn tượng, chỉ có một ít khoảng khắc để ấn tượng vậy là quá tẻ nhạt.



Tính hết các trận mà Fellaini  tham gia và có mặt trên sân đá cho clb MU còn nhiều hơn so với hai cầu thủ  Diego Forlan và Wilf McGuinness. Hứa hẹn từ đây đến cuối mùa, anh còn vượt mặt một số cầu thủ như Robin van Persie, Louis Saha và Jaap Staam về số trận có mặt trong màu áo của quỷ đỏ . Thấy được sự ưa thích của Mourinho khá lạ, thích lối chơi bất ổn định như Fellaini, trừ thủ môn của MU ra, thì số cầu thủ ra sân nhiều hơn anh chỉ có 6 người, khá ấn tượng và hơi khó hiểu.

>> theo dõi tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com
Những trận đầu tiên của mùa giải thì Fellaini  được Mourinho sử dụng liên tục, cho đến nay thì đội hình chính xuất phát không có tên của anh, vì vị trí đó đã nhường cho Herrera và Michael Carrick. Và những trận mới đây thì Moirinho lại sử dụng Fellaini  như một vị cứu tinh, như thể là Fellaini là người sẽ giúp MU trong lúc này, nhưng mọi việc không như ông nghĩ.

Nhìn vào trân đấu gặp Westham thì anh lại đưa vào thay thế cho vị trí của Lingard , anh vào sân chỉ đóng góp được một đường chuyền, không có pha tranh chấp bóng bỏng thành công nào được ghi nhận, và không cho thấy được pha tắc bóng nào ra hồn, chơi khá mờ nhạt. Còn nói về trận gặp Burnley khi anh vào thay cho Juan Mata, không có pha không chiến nào thực hiện thành công, tắc bóng cũng không, quá tệ, không hiệu quả tại sao ngài Mourinho vẫn cứ dùng? 

Có lẽ Mourinho đã đánh giá tốt Fellaini  trong lúc anh mới tham gia Man United, trong lúc MU đang thua các bàn thắng vào lúc cuối trận đấu khá nhiều thì, Fellaini đã có cú đánh đầu cho Van Persie gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ. Ông Mourinho cũng giải thích vì trong trận gặp Everton , đội bóng của ông MU đã bị tấn công liên tục trong 15 phút đầu, ông đưa Fellaini vào để tránh và cản phá các pha bóng bỏng.
 Trong tay ông còn khá nhiều cầu thủ để thay thế Fellaini , liệu những trận đấu tới ông có còn tin tưởng giao phó cơ hội cho Fellaini  nữa không thì đó là dấu hỏi khó trả lời.

>> trang liên kết chơi gà đá online hấp dẫn 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fellaini vẫn còn được Mourinho tin dùng vì sao ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến