Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cựu cầu thủ của Arsenal nghi ngờ sức mạnh hiện tại của CLB cũ

Sau nhiều trận đấu khá thuyết phục, Arsenal được nhận một xuất vào vòng trong của Champions League, đó coi như là thành quả sau những cố gắng của thầy trò Wenger. Kết quả là sự thành công trông thấy của Arsenal, nhưng cựu cầu thủ của pháo thủ lại cho ý kiến ngược lại những niềm vui mà Arsenal đang có, đó là cầu thủ Ian Wright, anh cho biết theo ý kiến của anh thì Arsenal thi đấu chưa được gọi là hay hoặc chưa đủ hay.

>> tin mới cập nhật liên tục trên trang bong88vina.com


Sau nhiều trận đá mà Ian Wright cựu cầu thủ của Arsenal, nhận định rằng clb cũ của mình vẫn chưa đủ sức mạnh để chinh chiến trên các mặt trận. Ian Wright là người có công cho Arsenal khá nhiều, đó là 128 bàn sau 221 trận ra sân cho Arsenal ở Premier League, đó là thành tích khá ấn tượng thời anh còn chơi trong màu áo của pháo thủ.

Anh đã có phát biểu khá trực quan, bằng chính các trận đấu quan sát được khi các cầu thủ Arsenal thi đấu, anh cho rằng pháo thủ còn để lộ quá nhiều nhược điểm, nhiều thiếu sót, anh cho biết khi phát biểu : “Arsenal khởi đầu tháng 11 thật đáng ngại. Họ chơi không tốt trong các trận gặp Spurs, gặp Man United và PSG" .
>> cập nhật tin tức tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Ian Wright: 'Arsenal chưa thực sự hay, tinh thần vẫn yếu'


Anh cho rằng Arsenal, đang trong tình trạng tinh thần không cao, chỉ gặp may khi đá với các đối thủ đang yếu, phải có sự cố gắng nhiều về mặt tinh thần nhiều hơn nữa, mới mong bước tiếp trong các trận thi đấu vòng trong, anh tiếp tục nói : Đúng là họ đã đánh bại Bournemouth rồi thắng một West Ham đang khủng hoảng. Nhưng tôi vẫn nghĩ Arsenal hiện chưa thực sự xuất sắc. Sức mạnh tinh thần của họ còn yếu. Có những trận bạn cần phải tự tin và khởi đầu mạnh mẽ nhưng Arsenal lại chưa làm được” .

So với đánh giá của Ian Wright, thì các nhận định của các chuyên gia bóng đá khác khá chênh nhau, vì một số chuyên gia khác cho rằng, pháo thủ trong mùa giải mới lần này thi đấu khá tiến bộ, đáng gờm, và đang lấy lại sức mạnh.

Tổng hợp các trận đấu cho thấy Arsenal có kết quả thi đấu khá ấn tượng, Arsenal chỉ thua một trận, trong khi đó spur cũng là đội đạt được kết quả tương tự Arsenal, và hai clb đang được đánh giá là đang trong đà thăng hoa về phong độ lẫn tinh thần.

Và kết quả cho thấy Arsenal thi đấu khá xuất sắc, khá ổn định đó là 13 trận bất bại liên tục ở giải ngoại hạng, không để thua trận nào, khá là một thành tích ấn tượng, so với mùa trước của Arsenal thì clb như thay da đổi thịt, lột xác không tưởng, có triển vọng bước sâu vào các vòng trong cuẩ các giải đấu, điều này cho thấy cựu cầu thủ nhận định như vậy có nghĩa là muốn Arsenal hãy là chính mình, thi đấu và đạt nhiều thành tích tốt hơn hiện tại.

>> Trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền khá hay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu cầu thủ của Arsenal nghi ngờ sức mạnh hiện tại của CLB cũ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến