Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Chelsea và những bí ẩn sau sơ đồ 3-4-3 bất bại

Sau trận thắng thuyết phục 3-1 trước Man City, Chelsea cho thấy sức mạnh vô biên của đội hình 3-4-3 của Conte là mạnh chừng nào. Và Chelsea đã thực hiện liên tục 8 trận thắng mà chưa bị đứt quảng, không có dấu hiệu xuống phong độ, đội bóng áo màu thiên thanh đang trong tinh thần cao ngất ngưởng, sẳn sàng đè bẹp bất cứ đối thủ nào trong lúc đối đầu .

>> tin mới cập nhật liên tục trên http://www.bong88vina.com/


Liệu có phải Antonio Conte có một điều gì đó ẩn dấu trong đội hình để có được sức mạnh, thắng liên tục và lối đá đầy mê hoặc. Điều đó, chắc chắn cũng không phải do đội hình 3-4-3 làm nên, tại vì đội hình theo sơ đồ này được biết là không có gì mới mẻ, được khá nhiều câu lạc bộ sử dụng, nhưng gần đây nhất là các clb như Spurs, Everton hay mới nhất là Man City cũng dùng sơ đồ này và thất bại trước Chelsea.

Sau những phân tích, thì chúng ta hiểu được vấn đề của sức mạnh của sơ đồ này dựa vào phẩm chất của các cầu thủ có trong đội hình của Chelsea. Nhìn chung trong mùa giải Premier League  này, hầu như các đội sử dụng sơ đồ này đều không phát huy sức mạnh như Chelsea. Vì trong tay của Conte, ông đang giữ khá nhiều cầu thủ có phẩm chất quá tốt, khá lý tưởng để triển khai xuất sắc nhất sơ đồ này.



Ta nhìn vào những cái tên cầu thủ, những nhân sự của The Blues hiện tại thì không có một đội hình nào có thể chống lại sơ đồ 3-4-3 này của họ. Cho dù đối thủ có mưu đồ dùng gậy ông đập lưng ông thì đối thủ cũng không thể thực hiện hiệu quả bằng Chelsea được. Có thể dùng phép so sánh với các clb hàng đầu hiện nay như Spurs, Arsenal, Man United, Man City và Liverpool với Chelsea, thì cũng khó có clb nào đủ chất lượng bằng.

Nói về Liverpool nếu sử dụng đội hình 3-4-3 này thì họ cũng không có cửa nào để thực hiện thành công, vì trong đội hình của Chelsea có 2 cầu thủ chạy cánh đắt lực, có thể nói là tốt nhất hiện tại đó là Alonso và Moses. Xét tới cùng thì các trung vệ của Chelsea là người chống bóng bỏng khá tốt và nhỉnh hơn Liverpool rất nhiều, còn trong khung thành thì đó chính là Karius dĩ nhiên không thể là Courtois.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com 

Trong đội hình của Spurs  cũng đã áp dụng sơ đồ 3-4-3 như Chelsea, nhưng họ đã cho thấy sự thiếu ổn định của bộ ba Son – Kane – Eriksen/Dele Alli, còn phía Chelsea lại vô cùng ổn định và lúc nào cũng trong tinh thần sẵn sàn, phong độ khá cao như bộ của Costa – Hazard – Pedro. Ta thấy rằng cặp tiền vệ Xhaka – Coquelin của Arsenal thì sẽ thua quá xa so với cặp tiền vệ Monreal – Bellerin của Chelsea, tuy thấy hậu vệ của Arsenal tấn công cũng khá ổn như Monreal – Bellerin, nhưng nếu so sánh  Alonso – Moses của Chelsea về mặt phòng thủ.

Còn ở MU thì có Valencia , đá công và thủ khá chắc bên cánh phải, nhưng ngược lại cánh trái lại không có một trụ cột nào chắc chắn, thêm nữa là cặp tiền vệ của Man United như  Herrera/Fellaini / Schneiderlin – Pogba, thì thua xa cặp tiền vệ của Matic – Kante, về khả năng đá bao sân, đá chặn. Tiếp tục xét về hàng công của MU thì có Martial/Rashford – Ibra – Mata, 3 cầu thủ này thì không thể sánh bằng Hazard – Costa – Pedro, về độ nhanh nhạnh và sáng tạo.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà online khá hay 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea và những bí ẩn sau sơ đồ 3-4-3 bất bại Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến