Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Mkhitaryan đáng được Mourinho trọng dụng nhiều hơn

Trong trận gặp Everton vừa qua, thì Mkhitaryan đã được đá chính, vì trong ba tháng qua khi không được đá chính anh chỉ được thay vào sân trong khoảng thời gian khá ngắn, thì anh đã chứng minh được năng lực, tài năng, thuyết phục Mourinho cho anh một vị trí chính thức ngay từ đầu trận, và chúng ta ai cũng thấy được Mkhitaryan xứng đáng được hưởng điều đó .

>>tin mới nhất cập nhật trên trang bong88vina.com

Chúng ta thấy lần đầu tiên mà Mkhitaryan được đá chính đó là trong trận Derby, khi đó MU phải tiếp đội khách Man city trên sân nhà Old Trafoford, anh được rút khỏi đội hình khi MU bị dẫn trước 2-1 và anh bị mất sự tin tưởng, không được nằm trong danh sách dự bị kể từ trận đó. Sự trở lại gần nhất của anh mới đây là trận gặp westham vơi tỉ số 1-1, anh chuột lỗi và lấy lại phong độ từ trận đấu ấy.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com 

Và thế là Mourinho đã tự tin cho anh vào đầu trận đá xuất phát ở hai trận gần đây nhất là trận gặp  Feyenoord ở Europa League (4-0) và West Ham ở Cúp Liên đoàn (4-1). Thế là anh đã tiếp tục ghi điểm trong mắt "người đặc biệt", anh đã có tên đá chính trong trận ở Goodison Park.  Và hiện tại anh là người mà các cổ động viên và fan của MU đặt nhiều hy vọng để giúp MU thoát khỏi chuỗi dài các trận hòa.

Sau trận ở Goodison Park thì Mourinho đã nhận xét, có vẻ như khá hài lòng về Mkhitaryan , ông đã phát biểu rằng : "Tôi nghĩ rằng Martial và Mkhitaryan có tốc độ tốt hơn cả, họ luân chuyển trái bóng vào các khu vực tấn công, và tạo được khoảng trống nơi hàng thủ đối phương". Khi ghi được một bàn thắng , thì Mourinho lại nghĩ đến chiến lượt là bảo toàn tỷ số, nên ông đã rút  Mkhitaryan ra khỏi sân, đưa Fellaini vào , và đã có một kết quả không được như mong muốn.


Tuy rằng Mkhitaryan là cầu thủ được đánh giá xuất sắc trong mùa trước của Bundesliga, nhưng thực tế Mourinho chưa biết trọng dụng người bí ẩn này một cách triệt để. Mkhitaryan có cơ hội ra sân khá ít, không có nhiều thời gian để anh thể hiện cá tính của mình trong màu áo MU. Và nhiều người hy vọng anh là nhân tố tiềm ẩn tài năng, sẽ cứu giúp Man United khỏi những khó khăn hiện tại cho đến hết mùa giải.

Các cổ động viên và nhiều fan của MU cứ nghĩ rằng sau cú ghi bàn đẹp mắt, khá điệu nghệ của  Ibrahimovic , sẽ đến phần Mkhitaryan thể hiện hết sức mình và thoải mái trổ tài trong hiệp hai, nhưng điều đó đã không được Mourinho thực hiện, anh đã bị thay ra để đổi lấy sự an toàn cho tỷ số, và đó cũng là sai lầm của Mourinho. Từ đó, theo nhiều nhận định thì Mourinho nên tin tưởng, giao phó cho Mkhitaryan thời gian nhiều hơn.


>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn .


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mkhitaryan đáng được Mourinho trọng dụng nhiều hơn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến