Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Arsenal đánh mất chính mình và thi đấu vô hồn trước Southampton

Trong chúng ta ai cũng hiểu tâm lý, khi không muốn làm một chuyện gì, mà còn bị người khác ép làm, thì công việc đó chắc chắn răng sẽ không có hiệu quả trong lúc làm, cũng như Arsenal vậy họ thi đấu vô hồn trước Southampton , làm cho người xem cảm thấy chán nản và vô cùng bực mình, vì màn trình diễn thiếu sức sống, như kiểu đá cho qua chuyện , đá để đối phó.

>> tin mói trên trang bong88vina.com



Trận đấu trước Southampton  ở tứ kết League Cup  khá tẻ nhạt, vô vị, có kiểu như đá mà không có tâm trạng và như buông xuôi, làm cho khán giả có cảm giác như bị thiếu tôn trọng, khi các cầu thủ không có sự cố gắng và lối đá không có chút gì gọi là cống hiến.

thầy trò ông wenger chơi như bị mất hết niềm đam mê bóng đá vậy, mọi vị trí, mọi cầu thủ như không còn cảm giác hào hứng , không có sự mảnh liệt tranh cướp bóng nhiệt tình mà chỉ qua lo. Carl Jenkinson chơi khá thiếu tập trung và không còn máu lửa nữa, cảm thấy hàng thủ của Arsenal trở nên mong manh trước sức mạnh tấn công của Southampton .

Ở tuyến giữa để lộ quá nhiều kẻ hở và rời rạc trông thấy , nhất là Aaron Ramsey anh không tập trung để nhiều pha bóng nguy hiểm loạt xuống dưới hàng hậu vệ. Đó cũng là vị trí mà anh khá ưa thích nhưng anh chưa cho thấy sự tích cực cũng như nổi bật tại vị trí ấy. Trận vừa rồi thì Ramsey chỉ sút được 5 cú nhưng không chính xác và thiếu lực, chuyền được một quả có hiệu lực, và để mất bóng 3 lần làm hàng thủ bị nguy hiểm.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Hai cầu thủ trên chỉ là ví dụ điển hình đại diện cho toàn đội hình tệ hại trên sân hôm ấy của Arsenal. Và Wenger cũng công nhận điều đó , ông nói rằng : “Những gì chúng tôi thể hiện không phải một Arsenal thực sự”, ông cho rằng đó là màn trình diễn không thể nào tệ hơn được  “Không chỉ là sự thất vọng vì chúng tôi bị loại mà còn bởi màn trình diễn hết sức tệ hại”.

Nhìn chung đây là màn trình diễn tệ hại, nên chấn chỉnh , chỉnh đốn hàng ngủ của Arsenal ngay, nếu muốn tranh các chức vô địch khác. Ta thấy trước mắt có trận đối đầu với West Ham, nếu Arsenal chấn chỉnh và thay đổi chắc còn kịp lúc để không đánh mất chính mình trên Emirates vào trận sắp tới.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền khá hay .



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal đánh mất chính mình và thi đấu vô hồn trước Southampton Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến