Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Klopp lo ngại dư luận sẽ làm Ben Woodburn không đứng vững

 Chàng cầu thủ với độ tuổi còn khá trẻ như Ben Woodburn, đã làm nức lòng khán giả và cổ động viên Liverpool bằng bàn thắng, anh phá kỷ luật của một  sao bóng đá đàn anh như  Michael Owen, vì đã ghi bàn cho clb ở độ tuổi trẻ nhất trong giới cầu thủ. Anh được coi như một “viên ngọc thô”, liệu anh sẽ được tỏa sáng bởi sự đánh bóng của dư luận, hay sẽ bị mờ đi vì bị dư luận đánh bóng quá mức thì hãy chờ xem, thời gian sẽ trả lời.

>> tin mới cập nhật trên trang bong88vina.com



Có thể thấy được Ben Woodburn là một cầu thủ tài năng, mà có thể gọi là tài không đợi tuổi. Khi anh mới 15 tuổi, thì với bản lĩnh và tài năng của mình anh đã được triệu tập vào u18 Liverpool thi đấu, anh đã có những trận đấu khá xuất sắc, chơi tốt ở những trận u18, là một chân sút có hiệu suất ghi bàn khá tốt, có nhiều pha kiến tạo cho đồng đội khá là đẳng cấp. Nhưng sau một thời gian thì anh lại rút về chơi cho u16, vì bận chuyện học nên anh phải gác lại việc chơi bóng.

Bàn thắng vào lưới của Leeds United, đã làm trận ra mắt đầu tiên của Ben Woodburn trên sân Anfield thêm hoàn hảo, thêm màu sắc. Anh được báo chí và truyền thông ca tụng khá nhiều sau trận  thắng này, nhiều dòng status trên các trang mạng xã hội tô điểm cho cái tên Woodburn, ngay cả Jamie Carragher cũng đăng trên tweet những dòng cảm xúc hưng phấn về Woodburn  như sau : “Zidane mới”, “Gerrard mới”… để miêu tả về chàng trai 17 tuổi.

Trong khi đó Klopp người có công lớn trong sự nghiệp của Woodburn lại khá điềm tỉnh, ông không tỏ ra vui mừng và cảm xúc nhiều như các cđv, người hâm mộ, mà ngược lại ông hết sức bình tĩnh, dù rằng ông rất hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò trẻ tuổi. Ông sợ truyền thông đánh bóng cho cái tên Woodburn quá đà, sẽ làm cho anh mất đi cái bản chất tự nhiên, tài năng bẩm sinh mà anh đang có, và sợ anh quên rằng vị trị của mình là đang thử nghiệm chưa chính thức.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Klopp còn sợ những cây bút truyền thông làm cho Woodburn quên đi chính mình, ông có những phát biểu khá điềm đạm và khiêm tốn rằng : “Tôi muốn chúc mừng cậu ấy nhưng vấn đề là tôi thấy hơi lo sợ. Làm ơn hãy yên lặng, các bạn hãy tránh xa cậu ấy nhất có thể. Hãy chỉ viết là ‘cầu thủ ghi bàn Ben Woodburn”. Đó vừa là niềm vui vừa là nỗi lo của Klopp về Woodburn .

Woodburn không phải là mầm chồi chói sáng đầu tiên của Livepool, mà trước đó còn khá nhiều mầm non cũng khá tài năng, bản lĩnh như Jordan Ibe, Suso hay Jack Robinson cũng có được xuất phát điểm tuyệt vời. Ví dụ như Suso cũng là một tài năng chói sáng, nổi tiếng bởi kỹ thuật điêu luyện, thượng thừa, nhưng cuối cùng cũng phải tìm đến câu lạc bộ AC Milan để cứu vãn tiềm năng.

Nhìn chung thì Woodburn rất may mắn khi được tỏa sáng và được dẫn dắt bởi nhà cầm quân tài năng như Klopp, nhưng liệu anh có đứng vững trước các cơn bão dư luận, có đủ bản lĩnh là chính mình trên sân bóng, thì còn phải dựa vào tinh thần và sự trưởng thành của mình.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền khá hấp dẫn .




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp lo ngại dư luận sẽ làm Ben Woodburn không đứng vững Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến