Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ben WoodburnTỏa sáng ở tuổi khá trẻ giúp Liverpool vào bán kết

Tiền đạo trẻ tuổi Ben Woodburn đã ghi bàn giúp tuyển Liverpool lọt vào bán kết cup liên đoàn Anh, năm nay Ben Woodburn mới 17 tuổi , độ tuổi khá trẻ so với các cầu thủ khác, đội chủ sân Anfield đã được một vé vào thẳng bán kết nhờ vào pha lập công này, nhìn vẻ mặt vui sướng của Klopp như quên đi sự thiếu vắng của Coutinho ở trận vừa rồi.

>> tin mới nhất được cập nhật trên trang bong88vina.com



Cầu thủ trẻ tuổi người xứ Wales này đã phá kỷ luật của Michael Owen, bởi vì anh là người ghi bàn trẻ tuổi nhất của Liverpool vào thời điểm hiện tại và từ trước đến bây giờ. Anh đã vào sân thay người ở phút 67, thay cho cầu thủ Kevin Stewart trong trận đối đầu của  Liverpool và Leeds United. Anh đã ấn định tỷ số cho  Liverpool  lên 2-0 vào phút thứ 81, làm không khí vỡ òa trong sung sướng, sự cổ vũ nồng nhiệt muốn nổ tung khán đài của các cổ động viên.

Được biết là Ben Woodburn là cầu thủ được đào tạo từ lò của Liverpool, anh được chuyển lên chơi đội u18 khi trước đó anh đang chơi cho u16 cùng clb. Sự tiến bộ và bản lĩnh sân bóng của anh đã được nhìn thấy rõ hẳn từng ngày, vì thế anh được ban tổ chức chọn vào Futures Group, để đào tạo chất lượng cho cầu thủ tiềm năng của Liverpool , và bây giờ anh đang thể hiện tài năng trên sân đá chính thức cho clb này.

>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Anh được loạt vào mắt xanh của Klopp vì sự tài năng và nhiệt huyết của tuổi trẻ, vì thế Klopp tin tưởng cho anh tham gia trận đá giao hữu trong các trận trước khi các mùa giải lớn chính thức diễn ra. Anh đã được chơi giao hữu trong trận giữa Liverpool với Sunderland, cho đến khi được đá chính thì anh đã tỏa sáng trong trận gặp Leeds.

Màn trình diễn của Ben đã làm cho Klopp khá ấn tượng và phát biểu ý nghĩ khá tích cực về anh, có vẻ như klopp rất ân ý với lối đá của Ben và Klopp cho biết : “Cậu ấy là một cầu thủ tấn công bẩm sinh. Thật tốt khi thấy cậu ấy thi đấu. Tôi đã có cuộc nói chuyện khá lâu với Alex Inglethorpe (giám đốc lò đào tạo của Liverpool) và ông ấy đã hát về những cầu thủ trẻ của CLB và tôi cũng vậy. Họ đã tập luyện rất tốt và thực sự là những cầu thủ giỏi”.

Klopp cho biết là ông rất thấu hiểu khả năng của Ben Woodburn, ông muốn Ben Woodburn chơi bóng theo cách hồn nhiên và theo cảm xúc, không bị phụ thuộc hay ảnh hưởng bởi những lời khen ngợi ban đầu, và cho rằng truyền thông không nên khen ngợi quá nhiều làm cho Ben Woodburn đi quá xa, và bị áp lực bởi những gì mà truyền thông ca ngợi.

Và người thầy Des Maher ở lứa u16 trước đây cũng cho ý kiến cảm nghĩ về  Ben Woodburn như sau : “Tôi có thể nói cho các bạn rằng Woodburn có thể là cầu thủ điềm đạm nhất mà bạn từng gặp. Cậu ấy biết mình phải học hỏi nhiều nhưng không gì có thể làm Woodburn bối rối. Với một thái độ như vậy, cậy ấy nhất định sẽ tiến xa”. Ông tin tưởng học trò của mình sẽ tiến được rất xa, và có thể thành ngôi sao sáng của đội hình Liverpool .

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà online cực hay 





  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ben WoodburnTỏa sáng ở tuổi khá trẻ giúp Liverpool vào bán kết Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến