Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Klopp đau đầu vì sự vắng mặt của Coutinho trong đội hình Liverpool

Trong những trận đấu vừa qua của Liverpool, thì số điểm của clb đang tranh nhau với Man City và Chelsea, không chỉ tranh nhau về số điểm, Liverpool còn cho thấy lối chơi cuốn hút, tốc độ, được các cầu thủ triển khai là tốt như thế nào. Trong thế trận và đội hình đang cân bằng và khá hay, thì Coutinho  là cầu thủ đóng vai trò khá quan trọng nhưng giờ lại bị chấn thương, phải nằm nghĩ dài hạn, khiến Klopp rất đau đầu tìm con bài thay thế vào vị trí ấy.

>>tin mới nhất cập nhật trên trang bong88vina.com


Đây coi là khó khăn đầu tiên mà Liverpool phải hứng chịu khi đàng trên đà tranh chức vô địch  Premier League. Klopp đã cho thấy cơn đau đầu thể hiện ra mặt, vì thiếu vắng vj trí quan trọng của coutinho, đây là con bài chủ lực của hàng công được ông tâm đắc, xây dựng từ khi mới đến dẫn dắt clb Liverpool.

Vào tháng 12 này thật sự là một khó khăn lớn mà Liverpool phải đối đầu khi thiếu Coutinho, CLB phải đối đầu với Merseyside với Everton và cuộc đối đầu với Man City. Tình hình thế này là khá gây cứng cho đội chủ sân Anfield, đó còn là phép thử với số cầu thủ còn lại của Liverpool, với số lượng cầu thủ còn trong tay Klopp phải chọn ra một cầu thủ xứng tầm với Coutinho hiện tại mới có thể duy trì hàng công sắc bén.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Tuyển thủ người Brazil sẽ vắng mặt, không có nghĩa là Livepool sẽ  bị xuống dốc, và phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thủ này. Nhưng ở những trận vừa qua cho thấy, nguồn sáng tạo, tư duy chơi bóng của cậu ấy là khó có cầu thủ nào hiện tại trong CLB có thể thay thế vị trí mà cậu ta đang sở hữu, vắng mặt trong thời gian dài sẽ làm fan Livepool nhớ đến cái tên của Coutinho nhiều hơn.

Người thay thế cho Coutinho khi vừa chấn thương đã chứng minh rằng anh chơi khá ổn đó là cầu thủ Divock Origi. Anh đã lập công đầu tiên tại trận đấu ấy , đó là bàn đầu tiên trong khuôn khổ Premier League năm nay. Anh chơi khá nhanh nhạy , sáng tạo không kém cạnh Coutinho, di chuyển và kỹ thuật sắc bén, anh có nền thể lực khá là ổn , khiến cho klopp phần nào cũng yên tâm với phong độ của anh.

Origi đã được klopp sử dụng ở nửa mùa trước, nhưng vì chấn thương nên anh phải bị nghỉ dưỡng một thời gian, đến nay thì đến lượt Coutinho dính chấn thương, Origi lại có cơ hội tỏa sáng , chứng mình trị giá của mình trong những trận đấu sắp diễn ra vào tháng 12 này, có lẻ hiện tại cho thấy Origi là phương án tốt cho klopp sử dụng vào những trận đấu tới.

Ngoài nỗi lo vì Coutinho nằm dưỡng thương dài hạn, klopp còn đau đầu bởi những vị trí khác cũng có phần bị đe dọa, ví dụ như Daniel Sturridge  đang bị chấn thương và vắng mặt trong các buổi tập.  Cầu thủ khá quan trọng hiện tại cũng đang bị đau bắp chân đó là Roberto Firmino, các cầu thủ khác nữa là Adam Lallana và Danny Ings chưa thể trở lại để thi đấu cùng clb.

Giờ thì klopp hiểu rõ sự khó khăn và khắc nghiệt của Premier League khi clb của ông dẫn dắt, đang bị vắng đi những trụ cột, vị trí hàng công, và một số vị trí khác, thiếu quân số chủ lực làm cho klopp đứng ngồi không yên để tìm phương án thay thế.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà trực tuyến khá hấp dẫn 



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp đau đầu vì sự vắng mặt của Coutinho trong đội hình Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến