Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mourinho bị chỉ trích khá nhiều sau trận hòa West Ham tại sân nhà

Trong bóng đá lúc nào cũng vậy, khi đội bóng mà họ hâm mộ chơi quá tệ ngay chính trên sân nhà, thì bao HLV cũng là người phải hứng chịu gạch đá nhiều nhất từ phía dư luận, cổ động viên và truyền thông. Trong trận gặp West Ham và bị cầm hòa ngay trên sân nhà, HLV Mourinho phải hứng chịu những chỉ trích khá nặng nề, khó mà làm cơn giận của cđv nguội lại.

>>tin mới cập nhật liên tục trên bong88vina.com



Trong trận gặp West Ham tối qua, MU tiếp tục để đội khách cầm hòa liên tục tại sân nhà Old Trafford  lần thứ tư, và thế là. xét từ lúc có giải Premier League thì MU chưa từng hứng chịu nhiều trận hòa nhiều, và liên tiếp đến như vậy, lần này thì đúng là HLV Mourinho phải nhận nhiều lời chỉ trích từ nhiều phía của dư luận lẫn fan của MU, ông cần có giải pháp mới và thế trận mới để khăc phục, nếu muốn cđv hạ bớt cơn giận.

Mặc dù khi mới chuyển đến MU, thì Mourinho có biệt danh khá lạ thường và độc đáo là “Người đặc biệt”, nhưng sau 4 trận hòa, một dãy trận không thành công trước đó thì ông như không còn giá trị đối với cđv của MU, nhiều niềm tin và sự ủng hộ đã đặt vào ngài HLV này ngay khi mới nhận chức, và bây giờ là một kết quả tệ hại nối nhau liên tiếp trên ngay chính sân nhà của MU.

Tài khoản mạng xã hội đã cho thấy sự phẩn nộ, có câu nói rất thâm thúy, và rất sốc ngài hlv MU rằng : Mourinho đòi mua 4 cầu thủ và được đáp ứng đầy đủ. Bao nhiêu HLV được ưu tiên đến thế? Còn gì để bào chữa nữa đây?”, cảm thấy thất vọng sau một loạt điều ưu tiên đều dành cho Mourinho, nhưng ông chưa cho thấy hiệu quả mà ông mang lại.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Và có một tài khoản đã châm biếm ngài hlv, câu nói còn thâm thúy hơn tài khoản trên , tài khoản tên Scott Patterson đã đăng lên dòng thời gian status : “Juergen Klopp chỉ cần 70 triệu bảng để biến Liverpool thành ứng viên vô địch. Mourinho đã tiêu hơn 100 triệu để Man United tranh suất dự Europa League với Everton”, Mourinho chưa làm được gì cho MU khi đã ngốn 100 triệu bảng để mua sắm các cầu thủ.

Có một tài khoản đã cho rằng Mourinho đã hết thời, và ông đã lãng phí tiền của MU quá nhiều, với dòng status của  Paddy : “Mourinho tiêu đến 150 triệu bảng và Man United đang kém Chelsea dẫn đầu hơn 10 điểm. Người đặc biệt đã hết thời”, không còn cho thấy cách mà người đặc biệt này đã làm được với Chelsea như lúc còn ở Chelsea.

Ông cũng đang bị một số cđv cho là đầu óc có vấn đề, về việc sử dụng quân số cầu thủ không hợp lệ, có cầu thủ hay không dùng lại dùng cầu thủ không chơi được, tài khoản của James Cunning nói rằng : “Thực sự là Mourinho đã hết thời. Ông ta sử dụng Lingard trong khi đang có trong tay Martial và Mkhitaryan. Đầu óc Mourinho đang có vấn đề”.

Đó là một trong số những lời chế nhạo, châm biếm , chỉ trích Mourinho vào lúc này, ông không còn được nhiều cơ hội lẫn sự ưu ái của cđv, trận hòa với West Ham ngay sân nhà được cho là kết quả thảm hại liên tiếp của ông, làm cho ông mất giá trị của MU ngày càng nhiều. 

>> Trang liên kết với trò chơi gà đá online hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho bị chỉ trích khá nhiều sau trận hòa West Ham tại sân nhà Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến