Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Martial ghi bàn vào lưới của St Etienne sẽ có sự kiện lớn.

Thông tin vừa qua cho thấy , mặc cho việc CLB của mình sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 8,5 triệu bảng nếu có bàn chiến thắng vào lưới St Etienne trong phạm vi ở vòng 32 đội Europa League, nhưng cầu thủ của MU Anthony Martial vẫn kì vọng điều đó sẽ biến thành sự thật, và đó là hy vọng của tất cả cổ động viên .

>> tin mới nhất trên trang bong88vina.com

Trong thời gian trước khi chuyển tới Monaco và Old Trafford, thì cầu thủ Martial một là chân sút khá là trẻ  và thuộc biên chế của CLB Lyon. Được biết nếu những ai theo dõi Ligue 1 thì sẽ biết rằng, Clb của Lyon và St Etienne là 2 đội bóng có truyền thống đối đầu từ rất lâu, chúng cũng khá là giống như Man United và Liverpool vậy, hai kỳ phùng địch thủ.

Ta thấy mặc dù , cầu thủ Martial chưa bao giờ góp mặt trong một trận Rhone-Alpes derby (trận đấu giữa Lyon và St Etienne), trong trận đó điều mà các cổ động viên mong muốn được sút thủng lưới đội bóng thù địch trước kia là một niềm khao khát rất là khó tả. Và hơn cả thế nữa, hồi năm 2015, Martial cũng từng làm được điều tương tự trong màu áo Monaco, và cho đến khi ghi bàn thắng san bằng tỷ số là 1-1 cho đội nhà, và đó là trong lần đụng độ với đội bóng đến từ Pháp.

>> cập nhật tin tức tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com


Martial rất muốn ghi bàn vào lưới St Etienne trong cuộc đụng độ sắp tới ...


Cho đến hiện tại, khi đó trong màu áo Quỷ đỏ, thì cầu thủ Martial đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng.Thế nhưng mà, đã có một số tiết lộ mới đây trong bản ra hạn hợp đồng giữa đội chủ sân Old Trafford và Monaco khi chiêu mộ cầu thủ Martial có ghi rõ, vì vậy Man United sẽ phải chi trả thêm 3 khoản tiền giả dụ tiền đạo người Pháp đã đạt được 3 cột mốc: 8,5 triệu bảng (10 triệu euro), và nếu Martial ghi 25 bàn cho Man United; thì 8,5 triệu bảng nếu Martial mang áo tuyển Pháp 25 lần; và số tiền 8,5 triệu bảng nếu Martial lọt danh sách đề cử Quả bóng vàng.



...dẫu cho Man United sẽ phải trả cho Monaco 10 triệu euro nếu Martial xong bàn thắng thứ 25 đó


Có thể thấy là như vậy, nếu ở lần đối đầu với St Etienne sắp đến, thì cầu thủ Martial sẽ chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa thôi, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Monaco một số tiền là 10 triệu euro. Nhưng vậy, thì tiền vệ người Pháp vẫn rất hoan hỉ với trận đấu sắp tới . Cho biết trên trang web chính thức của Man United, anh nói: “Lyon và St Etienne là nhị đội bóng có truyền thống đối đầu rất gay gắt. xoành xoạch là bầu không khí rực lửa và tinh thần hừng hực chống chọi mỗi khi nhì đội gặp gỡ thành ra , tôi sẽ có thêm một chút lợi thế về mặt tinh thần mỗi khi chạm trán với họ. Sẽ là một cuộc chiến gian truânnhưng nếu chúng tôi chơi bằng tất cả nhân tài của mình, tôi tin rằng chúng tôi có thể chiếm ưu thế”.
“Sẽ rất tuyệt nếu tôi một lần nữa sút tung lưới của họ”, Martial nhấn mạnh. “Nhưng quan yếu hơn hết, chúng tôi phải thắng”.

>> trang liên kết có nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Martial ghi bàn vào lưới của St Etienne sẽ có sự kiện lớn. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến