Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Lối đá phòng ngự và phản công có thể giúp ích cho Arsenal khi gặp Bayern

Theo lịch thi đấu hiện tại thì CLB Arsenal sẽ có một chuyến làm khách trên sân vận động Allianz Arena của chủ nhà Bayern Munich trong một trận cầu có khá nhiều duyên nợ nhất trong vòng 1/8  của giải Champions League  ở mùa này.

>> xem nhiều tin mới nhất trên trang bong88vina.com

Chúng ta thấy rằng, mặc dù vị thế của các học trò và giáo sư Arsene Wenger hiện tại , đã cho thấy sự khác nhau khi họ gặp gỡ  CLB “Hùm xám” với một tư cách đội đang đứng đầu bảng, nhưng giới chuyên môn lần này vẫn không dám đặt nhiều niềm tin nơi CLB "Pháo Thủ" của  Anh quốc. “Pháo thủ” đã thực sự bước vào một trận chiến với một lực lượng hùng hậu, có thể nói là khá vừa đủ với những cái tên rất chất lượng, Và dường như  rằng Bayern sẽ thiếu vắng sự góp mặt của 2 trụ cột quan yếu là đó là cầu thủ Jerome Boateng và cầu thủ Franck Ribery vì lý do  đang bị chấn thương.

Mặc dù chúng ta so sánh lực lượng tương quan thì Arsenal là đội bóng có đầy đủ những trụ cột, và không thiếu vắng những người quan trọng, nhưng để khẳng định cho chiến thắng của Arsenal thì thực sự chưa có câu trả lời chắc chắn.




Trong tình hình hiện tại thì CLB Bayern  đang thiếu vắng Boateng và Ribery vẫn đang là một tập thể được đánh giá là rất mạnh, trong đó với với hàng tiền vệ có kỹ năng rất cao, có thể nói là có thể cầm bóng được đánh giá là thượng thừa  hàng công của họ chính là nơi  Arsenal phải cảnh giác và không được để một giây phút nào lơ đảng xảy ra.

Khi đó Robert Lewandowski đang có một phong độ có thể nói là rất cao.Anh không chỉ ghi 5 bàn ở vòng bảng, mà siêu sao người Ba Lan đã còn làm mưa làm gió ở khắp nơi trong khuôn khổ Bundesliga và cũng rất có duyên với CLB Arsenal. Và ngoài ra, thì 2 cánh của CLB Bayern cũng thể hiện sự biến hóa phong phú của Robben, Costa, Coman hoặc Mueller, vì thế cho nên, cả 2 hậu vệ phải của Arsenal, phải vô cùng thận trọng trong từng pha dâng bóng lên tham dự tấn công của đối phương, đó là nhiệm vụ mà các hậu vệ của "Pháo thủ" phải đối mặt trong trận tới.

>> cập nhật tỷ số trận đấu và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Tuy CLB Bayern được đánh giá là khá đồng đều nhưng mà không phải là không thể nào xuyên phá. Ở mùa này, trong một trận thua của họ trước đối thủ Dortmund, và “Hùm xám”  phải vô cùng chật vật sau mỗi pha lên biên của quá nguy hiểm của kình địch, được triển khai với một vận tốc cực nhanh của Adrian Ramos và cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang. 

Theo cách nhìn nhận thì CLB Arsenal hoàn toàn có thể tái hiện lại tất cả hình ảnh của Dortmund nếu Theo Walcott và Alexis Sanchez tỏ ra nhạy bén và phải có tâm lý thoải mái nhất. Theo lối đá phòng vệ phản công này thì sẽ rất thích hợp cho thầy trò Wenger, và có thể do họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà Emirates. Nếu tỏ ra táo bạo, HLV Wenger hoàn toàn có thể đặt hết niềm tin vào Danny Welbeck, để có được trận cầu giải tỏ đầy tự tin.



Tóm lại trận đấu trước mắt sẽ là một trận cầu khá là gian truân và đầy khó khăn cho đội bóng đến từ nước Anh , và  họ cần rất nhiều yếu tố, từ sự tập trung, cho đến thể lực sung mãn và cộng thêm một chút của sự may mắn , từ đó có thể có được  kết quả dễ dàng tại đất Đức.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lối đá phòng ngự và phản công có thể giúp ích cho Arsenal khi gặp Bayern Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến