Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Những điều chứng minh Mourinho nên ký hợp đồng mới với Mata

Theo một số nguồn tin uy tín thì mới đây, HLV Jose Mourinho đã khẳng định một điều rằng “Juan Mata là một cầu thủ quan trọng của đội bóng”. Nhưng trái ngược với lời khen ngợi ấy , bởi vì lời khen của ông không đồng nghĩa với cam kết chắc chắn, rằng là ông sẽ giữ tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại sân Old Trafford để tiếp tục phục vụ Man United.

>> Cập nhật tin tức mới liên tục trên trang bong88

So với những tình tiết vừa diễn ra gần đây nhất khiến các fan Quỷ đỏ không khỏi thấp thỏm về tương lai của cầu thủ “số 8” sẽ ra sao. Gần đây được biết rằng có một giao kèo của anh với Man United còn thời hạn tới tháng 6/2018 sẽ kết thúc, có nghĩa là chỉ còn hơn khoảng một năm nữa, vậy mà HLV Mourinho chưa cho thấy sự đá động gì tới chuyện sẽ kéo dài thêm bản hợp đồng với Mata . Ta thấy dường như đó, Mata cũng đang úp mở rằng, việc anh thích quay lại sân chơi La Liga để thi đấu bóng.

Có một điều phải nói là Juan Mata đã chơi khá bình ổn trong mùa giải này, đã ghi một số bàn thắng khá quan trọng, và đóng góp cũng khá lớn vào những thắng lợi của CLB Man United trong khoảng thời gian vừa qua. Nhưng HLV Mourinho thì đang có suy nghĩ muốn cũng cố và bổ sung một cái tên lớn và hiệu quả hơn nữa, và việc đó đồng nghĩa với việc chuẩn bị bán tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Và nếu ý định đó trở thành hiện thực, thì đó sẽ là lần thứ 2 trong khoảng thời gian 5 năm, cầu thủ Juan Mata bị coi là một người thừa trong kế hoạch được sắp xếp sẳn của HLV Mourinho.
Qua đó ta có ba lý do để HLV Mourinho không nên bán Mata vội vàng :

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com 



Đầu tiên về tuổi tác: thì Juan Mata đang là một trụ cột khá ổn trong đội hình và ở độ tuổi 28, phải nói là anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp một cầu thủ bóng đá. Có thể nói là anh có đủ kinh nghiệm và đủ đẳng cấp của một ngôi sao để có thể giúp CLB Man United bước qua những khó khăn và gian khổ trước mắt. Hiệ tại thì cầu thủ Juan Mata là chân sút có thứ hạng và đẳng cấp có thể nói là đứng hàng đầu của thế giới hiện nay và có đủ những phẩm chất để anh trở thành một chân sút giàu sự đột phá và sáng tạo dưới thời  của HLV Jose Mourinho. Nói đến độ hữu dụng thì anh có thể có ích với CLB Man United trong một thời gian dài ở tương lai.

Điều thứ hai cần nói đến là sự thiếu hụt người thay thế: vì thị trường chuyển nhượng mùa hè vững chắc sẽ giúp HLV Jose Mourinho có thể kiếm được những lựa chọn vể đẳng cấp và thứ hạng để nâng cao đội hình đội hiện tại, Xét đi xét lại sẽ rất khó trong việc kiếm được một người có nhiều kinh nghiệm và nhiều đóng góp như chân sút Juan Mata, chân sút đã định hình tại sân Old Trafford, và giái pháp tốt nhất hiện tại tốt nhất là cho anh thi đấu một cách thường xuyên hơn.Nhưng thật khó hiểu, vì sao HLV Jose Mourinho lại không xem Juan Mata là trụ cột  vững chắc để có thể đá chính thường xuyên, khi rất khó tìm được một chân sút thay thế anh. Sự thật là, HLV Mourinho có thể vác cục tiền đi mua một chân sút siêu saonhưng nói về độ kiên cố, thì cầu thủ Juan Mata là một lựa chọn đáng cân nhắc và đáng chú ý dành cho HLV Mourinho.

Cuối cùng ta nói về thành tích: thì ta thấy được mùa trước, chân sút Juan Mata đã ghi được 6 bàn, đã xếp ở vị thứ 3 trong đội hình của CLB Man United,  khi xét về những pha xây đắp và kiến tạo, thì anh có thể nói là số một, thống kê được với 7 đường chuyền thành bàn. Dù không thực sự bất biến và đa dạng dưới thời của HLV Mourinho, nhưng anh vẫn là chân sút có nhiều kỹ năng mang lại thắng lợi cho MU. Có thể thấy được theo thống kê, thì Juan Mata đã thực hiện rê bóng thành công đến 60,8%, và thực hiện được số đường chuyền cốt lõi ở mỗi trận đấu là 1,4 – thống kê đã cho thấy được những con số tương đối ổn định và đã cho thấy được sự hiệu quả của anh đáng kể như thế nào trên sân thi đấu, và có thể nói là anh còn rất xứng đáng.

Chân sút Juan Mata có thể cho là một chân sút có tầm quan trọng ảnh hưởng thật sự lớn đối với CLB Man United, và thời kì đã chứng tỏ được điều đó, Mourinho!

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền khá hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những điều chứng minh Mourinho nên ký hợp đồng mới với Mata Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến