Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Man City cảm thấy bực bội trước quyết định của trọng tài Mateu Lahoz

Trong trận vừa qua trọng tài Mateu Lahoz, ông là người đã gây bàn cãi rất lớn khi rút ra chiếc thẻ vàng cho cầu thủ Sergio Aguero ở trận thắng  với tỷ số 5-3 của CLB Man City trước CLB Monaco, được biết đó vốn là "bạn thân" của HLV Jose Mourinho.

>> tin mới nhất cập nhật trên trang bong88vina.com

Được biết thì ngài trọng tài 39 tuổi người Tây Ban Nha Antonio Mateu Lahoz này đã phải đối mặt với khá nhiều sự chỉ trích, vì sau khi ông đã rút ra thẻ vàng với cầu thủ Sergio Aguero vào phút thứ 35 của trận đấu này bởi vì ông cho rằng tiền đạo của CLB Man City đã có hành động ăn vạ trong vòng cấm địa của CLB Monaco. Một thời gian sau đó, thì ông Mateu Lahoz lại tiếp tục cho CLB Monaco hưởng  một quả penalty sau tình huống của cầu thủ Falcao bị cầu thủ Otamendi phạm lỗi trong vòng cấm địa. Được biết thì cựu hậu vệ đã từng thi đấu cho Man United, đó là Rio Ferdinand đã  tỏ ra không một chút ưng ý  so với quyết định phạt thẻ vàng của trọng tài Mateu Lahoz với cầu thủ Aguero: “Đó chấm dứt khoát phải là một quả penalty”. Cầu thủ Steven Gerrard, cựu tiền vệ của CLB Liverpool và cũng có đồng với quan điểm là : “Rõ ràng tình huống đó phải thổi 11m”.

Xem xét cho cùng thì đây chẳng phải lần đầu tiên trọng tài Mateu Lahoz là một trung tâm của những cuộc bàn cãi trên sân xung quanh với những quyết định khá là chắc chắn của mình. Được biết thì hồi năm 2012, thì trọng tài Mateu Lahoz đã bị treo còi đúng một trận  những sai lầm khá nghiêm trọng trong trận thắng ngược của  CLB Barca trước CLB Sevilla. Cho đến năm 2015, thì ở trận derby của xứ Catalunya, thì trọng tài Mateu Lahoz thậm chí đã có hành động xin lỗi đối với các cầu thủ CLB Espanyol trong đường hầm sân bóng trước khi hiệp hai tiếp tục diễn ra, nguyên nhân bởi vì ông “quên” không thổi còi với tình huống khi chân sút Luis Suarez việt vị ở trước khi cần thiết cho cầu thủ Lionel Messi để nâng thêm tỉ số lên 2-0 cho CLB Barcelona.


>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái ở trang vegas79.com <<


Aguero bị thủ môn Subasic phạm lỗi  Man City không được hưởng 11m, thậm chí tiền đạo người Argentina bị phạt thẻ kim cương

Đúng lúc hồi cuối năm ngoái, thì cầu thủ Cristiano Ronaldo đã có hành động là văng tục với trọng tài Mateu Lahoz. câu chuyện chi tiết thì được là siêu sao người Bồ Đào Nha đã có hành động chửi trọng tài Mateu Lahoz này là “mẹ kiếp” và phải nhận một thẻ vàng. Trong khi bên cạnh đó thì theo giới truyền thông ở Tây Ban Nha, thì trọng tài Mateu Lahoz là một trọng tài ưa thích của đối với HLV Jose Mourinho trong thời kì HLV người Bồ Đào Nha cầm quân ở sân Bernabeu bởi vì việc bỏ qua nhiều tình huống và hành động va chạm ở trên sân.

Ta thấy được thậm chí sau chiến thắng với tỷ số 1-0 của CLB Real Madrid trước CLB Espanyol hồi năm 2011, HLV Mourinho đã ca ngợi trọng tài Lahoz mặc dù trọng tài này đã từng rút thẻ đỏ với thủ môn Casillas ở ngay những phút mới bắt đầu chính thức của trận đấu. “Tôi vẫn không thay đổi ý kiến của mình rằng tôi thích trọng tài Lahoz. Tôi không biết rằng liệu ông ấy có sai trái khi đuổi Casillas hay không, nhưng trọng tài Lahoz là một trọng tài tuyệt vời và có triết lý cầm còi nhưng mà tôi rất thích thú. Ông ấy là một trọng tài rất ghét những pha đóng kịch”, HLV Jose Mourinho đã phát biểu. chính vì vậy  tin đồn về việc ông trọng tài Lahoz là người “bạn thân” của HLV Jose Mourinho đã bắt đầu từ đó.
Đúng vào rạng sáng nay, thì trọng tài Mateu Lahoz đã thổi còi chuẩn xác trong  một tình huống của cầu thủ Falcao bị phạm lỗi trực tiếp trong vòng cấm địa, nhưng về phía CLB Man City vẫn rất tức tối chính vì quyết định từ chối cho họ hưởng quả 11m của ngài trọng tài người Tây Ban Nha này, cho nên ấn tượng của trọng tài đã không còn là hình ảnh tốt đẹp với Man xanh.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City cảm thấy bực bội trước quyết định của trọng tài Mateu Lahoz Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến