Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Man United đã tạo nên kỷ luật " hàng ghế dự bị có giá đắt nhất lịch sử "

Tất cả số liệu theo thống kê đã cho biết, CLB Man United chính là đội có băng ghế dự bị có thể nói là đắt giá nhất lịch sử của FA Cup vì khi đội bóng “Quỷ đỏ” giành trận thắng với tỷ số 2-1 trước CLB Blackburn Rovers tại vòng 5  của giải FA Cup ở mùa này.

>> theo trang cập nhật tin mới nhất bong88vina.com

CLB Man United đã thực hiện việc bán buôn một cách ào ạt trong những mùa giải ở gần đây và từ  đó cho thấy rằng lí do  sao nhưng họ ở thời điểm hiện tại có băng ghế dự bị khá là đắt giá trong trận chiến với CLB Blackburn Rovers diễn ra vào đúng hôm Chủ Nhật vừa qua. HLV Jose Mourinho đã xoay tua cho đội hình trong cuộc đấu khi gặp gỡ CLB Blackburn và đã để khá nhiều cầu thủ cốt lõi phải ngồi lên ghế dự bị trong trận ấy.  Và theo tính toán của một tờ tạp chí Daily Mail, được biết tính tổng giá trị của các cầu thủ đã ngồi trên ghế dự bị trong trận chiến đã diễn ra vừa qua của CLB Man United là khoảng 192,5 triệu bảng, một con số có thể nói là đắt giá nhất trong lịch sử mùa giải FA Cup đã trải qua.



Khi đó được biết những cầu thủ đang ngồi ghế dự bị của CLB Man United trong trận gặp CLB Blackburn Rovers đó chính là : cầu thủ Juan Mata, tiếp đó là cầu thủ quan trọng Paul Pogba, thứ 3 là Luke Shaw, có cả Dean Henderson, cựu cầu thủ Bastian Schweinsteiger, hậu về Eric Bailly, cả tiền đạo chính Zlatan Ibrahimovic cũng ngồi ghế dự bị. Và chỉ có 3 người trong số đó ( là Pogba, hay Mata và Ibra) đã được HLV Jose Mourinho đã tung vào sân. Cũng chính Pogba là người đã  thực hiện việc kiến tạo cho đàn anh Ibra làm bàn thắng, đã giúp CLB Man United ấn định tỷ số chính thức vượt qua Blackburn Rovers.

>> Cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com



Hình ảnh : Băng ghế dự bị đắt giá của Man United trong trận chạm mặt Blackburn Rovers


Nhìn lại danh sách mà những cầu thủ ngồi dự bị của CLB Man United ở trận gặp gỡ CLB Blackburn Rovers

tính theo đơn vị - triệu bảng

Nhìn vào trong số những cái tên đã nêu ở trên, duy nhất chỉ độc nhất vô nhị một mình cầu thủ Dean Henderson, là chân sút đã được đôn lên từ chính lò tập huấn cầu thủ trẻ của CLB Man United, và  là cầu thủ  đội bóng “Quỷ đỏ” đã không tốn xu nào dễ dàng để mang về  mặt sân Old Trafford. Chính trận đó cũng đã có điều xảy ra đầu tiên chính là Paul Pogba là cầu thủ đắt giá nhất của CLB Man United bị ngồi trên ghế dự bị không được đá chính thức. Chính tiền vệ người Pháp này đã trở về sân Old Trafford với mức giá kỷ luật và đã tạo nên cơn sốt có giá trị 89 triệu bảng trong hè năm 2016.

Có thể thấy được, thậm chí CLB Man United đã tạo ra điều là và có thể nói là kỷ luật là có băng ghế dự bị đắt giá hơn cả đội hình CLB Man City ở cuộc đấu với CLB Crystal Palace trong mùa này. Chính hàng ghế dự bị của đội bóng Man City trong cuộc chiến đó bao gồm  cầu thủ Jesus Navas, tiếp là Fernando, Nolito, sau đó tới Claudio Bravo, có cả Pablo Zabaleta, hay Kevin De Bruyne và cuối cùng là John Stones, đã thống kê và có giá trị lên đến 160 triệu bảng.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man United đã tạo nên kỷ luật " hàng ghế dự bị có giá đắt nhất lịch sử " Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến