Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Lý do Roy Keane cho rằng Man United không nên bán Rooney

Theo tình hình hiện tại, thì tương lại phía trước của cựu cầu thủ Wayne Rooney sẽ được xác định điểm đến chính xác. Có thể thấy được rằng Trung Quốc sẽ là  quốc gia và là điểm đến khá là lý tưởng đối với cựu tiền đạo người Anh. Trái với ý nghĩa đó,  thì cựu thủ lĩnh  của Man United Roy Keane lại không xem là như vậy và anh có suy nghĩ và ý kiến khác.

>> theo dõi tin tức mới nhất trên trang bong88vina.com

Được biết thì Paul Stretford, chính là người đại diện ở thời điểm hiện tại của cầu thủ Wayne Rooney, Ông đã bay tới đất nước Trung Quốc mục đích là để thương lượng với các CLB bóng đá tại đây về tương lai phía trước của người thủ lĩnh Quỷ đỏ. Theo đó thì vào thứ Ba tuần đến , thì TTCN ở Trung Quốc mới chính thức đóng cửa, và như thời điểm này, có rất nhiều CLB đang khá nhiệt tình dòm ngó đến tiền đạo đứng tuổi người Anh này,  và anh chuẩn bị được trả với mức lương lên đến 600.000 bảng/tuần một con số không hề nhỏ.



Hình ảnh người đại diện của cầu thủ Rooney đã có mặt tại Trung Quốc
>>Cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com<<


Những thông tin cho biết thì cho tới thời khắc hiện nay, thì vẫn chưa có thêm được bất cứ một thông tin gì nói về thương vụ này của Rooney, qua những gì thể hiện thì cầu thủ Rooney sẽ sớm phải rời khỏi đội bóng chủ sân Old Trafford, vì lý do mà ai cũng biết đó là Rooney phải thường xuyên ngồi ghế dự bị và không được trọng dụng trong suốt quảng thời gian qua, đó là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng cho là tồi tệ trong đời cầu thủ. Tình hình cho thấy rõ nhất , là ở trận thắng với tỷ số 1-0 trước CLB St Etienne, trong trận đấu này anh cũng đã không được tung ra sân, phải ngồi dự bị dài hạn.

Qua những biểu hiện ai cũng thấy được sự lạnh lùng xuất phát từ CLB đối với  cầu thủ Rooney, và việc này thì cựu thủ lĩnh Man United là Roy Keane đã tỏ thái độ hết sức là bất bình. Và anh cho rằng, trong thời điểm hiện tại thì vai trò của cầu thủ Rooney vẫn rất là quan trọng đối với tình hình của CLB Man United. Vừa qua thì qua cuộc phỏng vấn  trên ITV, thì cựu cầu thủ Keane đã cho biết: “Rooney chẳng thể nào đến Trung Quốc được. Cậu ta hoàn toàn có thể choi bóng ở các giải đáu lớn tại Anh, Đức, Tây Ban Nha, Ý. Còn tới Trung Quốc ư? Thật rồ dại. Ở tuổi 31, Rooney vẫn hoàn toàn có thể chinh phạt tại châu Âu. Vấn đề về tiền bạc? Tôi không nghĩ cậu ấy thiếu tiền đâu”.




Hình ảnh của cựu tuyển thủ Quỷ đỏ Roy Keane không nhất trí với việc  CLB Man United bán Rooney


Mặc dù rằng quan điểm của cựu tuyển thủ đó chính là thủ lĩnh Quỷ đỏ là Roy Keane đã có thái độ không tình, vần cho thấy rằng sự thật thì tương lai của cầu thủ Rooney tại sân Old Trafford sẽ phải nương tựa hoàn toàn vào kết quả thương lượng của Paul Stretford người đại diện của Rooney. Cuộc thương lượng được diễn ra êm xuôi , có nghĩa là cầu thủ Rooney sẽ xong 13 năm sự nghiệp trong màu áo CLB Man United. Ngược lại nếu thương lượng không thành công, thì anh sẽ ở lại CLB Man United tới hết mùa giải, tuy nhiên công việc lựa chọn một điểm mới để bán Rooney sẽ xảy ra, trong thời gian chờ đợi anh vẫn ngồi ghế dự bị dài hạn.

>> trang liên kết có nhiều trò chơi đá gà trực tuyến khá hay 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lý do Roy Keane cho rằng Man United không nên bán Rooney Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến