Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Xuân Trường và Tuấn Anh bộ đôi không thể thiếu dưới thời HLV Hữu Thắng

Theo như đội hình của tuyển Việt Nam hiện nay, sự thay đổi nhân sự đã diễn ra rất hợp lý, đó là do sự điều phối của bàn tay HLV Hữu Thắng, ông đã dùng đến nguồn nhân lực mà hầu như triều đại Miura không hề đụng tới, nhưng sự thay đổi đã cho thấy hiệu quả, đội bóng đã cho thành chiến tích trước các trận giao hữu cùng các đội mạnh trong khu vực, đem lại luồng gió mới, cho nền bóng đá của nước nhà, mang lại sức sống và hi vọng mới cho chức vô địch AFF Cup năm nay.

Trong các sự thay đổi đó, bộ đôi Xuân trường và Tuấn Anh đã cho thấy hiệu quả cực cao, cặp đôi này đã cho thấy sự hữu dụng khi đá đúng vị trí của mình, vị trí mà lâu nay các đàn anh đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ.

>> xem thêm tin trên trang bong88



Dưới triều đại của Toshiya Miura thì Tuấn Anh không được trọng dụng như triều đại Hữ Thắng. Khi tham dự vòng chung kết u23 châu Á vào đầu 2016 vừa qua, Tuấn Anh chỉ được vào sân đúng 19 phút, dưới sự dẫn dắt của Miura. Đội bóng đã thảm bại dưới tay Jordan và Australia,  làm cho số đông cổ động viên phản đối khá mạnh, và thế là kết cục của ông Miura cũng không nằm ngoài dự tính, sự ra đi giải thoát cho đội bóng khỏi triều đại khá tệ.

>> theo dõi tỉ số và kèo nhà cái cập nhật trên vegas79.com

Cho đến khi gặp U23 UAE, Tuấn Anh đã được đá chính trong thời gian khá nhiều, anh đã ghi bàn thắng khá đẹp, chính bàn thắng đó đã làm cho nhận định của ông Miura lộ rõ sự sai lầm, và cuối cùng chính bàn thắng đẹp mắt đó khiến ông Miura bị sa thải, vì không sớm nhận ra sự hữu dụng của Tuấn Anh.

Kết quả hình ảnh cho cau thu tuân anh

Và thế là Nguyễn Hữu Thắng được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, Tuấn Anh chính là cái tên đầu tiên được ông sử dụng và không thể thay thế được, khâ quan trọng và là tiền vệ trung tâm, Tuấn Anh kết hợp Xuân Trường thì đấu khá hay, khá trưởng thành ở thời đại mới do Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt.

Bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường là nhạc trưởng của tuyển Việt Nam , ngây bây giờ và cả khi tham gia các trận tiếp theo trong mùa giải tới, không có sự lựa chọn nào tốt hơn cặp đôi này lúc bấy giờ.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền trực tuyến 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xuân Trường và Tuấn Anh bộ đôi không thể thiếu dưới thời HLV Hữu Thắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến