Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Leicester City đang thể hiện phong độ trái ngược ở hai đấu trường

Trong hai giải diễn ra song song thì Leicester City lại thể hiện 2 bộ mặt khác nhau, một bên thì chẳng còn dấu ấn, một bên thì để lại dấu ấn khá đậm và lập kỷ luật mới tuy không thắng trận ở Champions League. Có thể nói Leicester City là hiện tượng mới của mùa giải trước, tới giờ hơi thở đó vẫn còn vươn một ít ở Champions League.
>> cập nhật tin mới liên tục trên trang bong88



Ở trận đấu mới diễn ra với tỷ số 0-0 ở Copenhagen,  Leicester City không dành chiến thắng nhưng vẫn lập được kỷ luật mới ở Champions League, vì thi đấu suốt 4 trận nhưng mảnh lưới của Leicester City vẫn không bị rung lên lần nào. Trận cầu này cũng là lần đầu tiên ở Champions League của Leicester. 

Trước khi  Leicester City, thì có hai đội lập kỉ luật này ở Champions, đó là 2 clb LeagueParma (mùa 1997-98) và Malaga (mùa 2012 -13), nhưng 2 đội này chỉ qua 3 trận không để thủng lưới, còn  Leicester City lập kỉ luật mới là trải qua 4 trận liên tục nhưng không lọt lưới.


Clb Leicester lập được kỉ luật này là do hàng hậu vệ cứng, và người góp công cực lớn đó là thủ thành Kasper Schmeichel, người đóng vai trò quan trọng của khung thành của Leicester. Anh đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ HLV Ranieri . 

>> cập nhật tỉ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Trong trận ở Copenhagen tối qua, nhờ cú đấm bóng của Kasper Schmeichel ngay trên vạch vôi của cầu môn, được diễn ra bởi cái đánh đầu của Cornelius, Kasper Schmeichel đã cú bàn thua ngoạn mục trong gan tấc của Leicester.

Sau khi kết thúc trận đấu thì HLV Ranieri đã tân bốc thủ thành người Đan mạch hết lời. Ông tỏ vẻ sung sướng, tuy không thắng nhưng clb đã lập kỷ luật và ông có bài phát biểu đầy cảm xúc : “Tôi yêu cầu thủ của mình. Rất khó để nói không yêu họ. Tôi phải luôn luôn nói rằng tôi có yêu họ. Cầu thủ của tôi là tuyệt vời nhất. Kasper đã có một pha cứu thua rất tuyệt. Nếu tình huống đó thành bàn, chúng tôi đã thua trận. Kasper thi đấu rất ấn tượng, luôn có những màn trình diễn tuyệt vời. Tôi rất an tâm khi cậu ấy trấn giữ khung gỗ. Cậu ấy rất mạnh mẽ, chắc chắn, một thủ môn tài năng”.


Ở trên là bảng thống kê qua 4 trận đấu của các đội bóng, trong đó dẫn đầu là Leicester, dẫn đầu bảng G với 1 điểm vừa kiếm được tối hôm qua sau trận hòa, tổng cộng số điểm của Leicester là 10 điểm tròn. Như vậy là thầy trò Leicester được đi tiếp vào vòng trong với kỉ luật vừa lập được tại Champions League.

Tuy đang dẫn đầu và khá thành công tại Champions League nhưng Leicester đang bị tuột dốc ở Premier League trầm trọng, đội bóng này mới chỉ dành được 12 điểm sau 10 trận đấu diễn ra, cho thấy sự trái ngược của hai đấu trường mà Leicester đang tham gia.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền online hấp dẫn 




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Leicester City đang thể hiện phong độ trái ngược ở hai đấu trường Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến