Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cầu thủ Barca cho rằng Aguero đã để chạm tay ở bàn thắng thứ 3

Trong trận thua Man xanh vừa rồi, các cầu thủ phía Barca có vẻ như chưa phục lắm, họ cho rằng bàn thắng thứ 3 đã có dấu hiệu chạm tay Sergio Aguero. Theo những nghi vấn, nhìn qua video quay chậm, thì hình như có chạm nhẹ tay của Sergio Ca.

>> xem thêm thông tin mới trên trang bong88

Guendogan ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City, trong tình huống bóng bật ra từ tay của  Aguero, Guendogan đã tận dụng khá tốt cơ hội, không cần biết có lỗi hay không, anh chỉ biết ghi bàn trước rồi mọi chuyện tính sau.

Dưới đây là hình ảnh cắt ra từ clip và những phân tích rõ ràng của pha chạm tay vào bóng của  Sergio Aguero.


Hình đầu tiên được cắt qua clip quay chậm đã cho thấy bóng bay về hướng cánh tay Sergio Aguero, có vẻ như bằng chứng này không có lợi cho sự minh bạch của Aguero, có thể là do vô tình do tốc độ quá nhanh cầu thủ số 10 này đã lỡ chạm trúng, nhưng bàn thắng này không quan trọng, nó giúp Man city vượt qua Barca  với tỉ số 3-1 .
>> cập nhật tỉ số và kèo nhà cái trên vegas79.com


Ở một góc quay khác thì có lẻ tấm hình đã chứng minh rằng chạm vào tay  Aguero, không có tiếng còi vang lên từ trọng tài, Guendogan chớp lấy cơ hội khá nhanh, Guendogan ra chân hiểm hóc, mang về bàn thắng cuối cùng của trận đấu, một trận đấu rực lửa trên sân nhà Man xanh . tỉ số 3-1 là trận thua khá đậm đối với một đội bóng lớn như Barca.


Viktor Kassai đã không thổi còi khi bóng chạm tay, điều này khiến các cầu thủ Barca có thái độ không vui, khiếu nại quyết liệt với trọng tài, cho rằng bàn thắng không có hiệu lực. Cầu thủ Busquets  phía Barca phản ứng gay gắt với trọng tài Kassai, không có phản hồi tốt từ trọng tài, mà anh còn phải nhận một cái thẻ vàng oan uổn.

Trận thắng 3-1 trước Barca coi như là sự trả thù ngọt ngào mà Man city giành cho Barca. Từ đó Man city đã thu khoảng cách với Barca chỉ còn cách nhau 2 điểm. Đúng là khi đá trên sân nhà thì có sự động viên rất lớn từ phía cđv, mặt sân quen thuộc thì đội bóng nào cũng chơi tốt.

>>trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà online hay 




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ Barca cho rằng Aguero đã để chạm tay ở bàn thắng thứ 3 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến