Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tỷ lệ chuyền bóng của Messi - Suarez thua cả thủ môn

bong88vina.com - Trong trận thất bại của Barcelona trước Manchester City tại vòng bảng Champions League đêm qua, vẫn còn có một điểm nhấn của đội bóng xứ Catalunya đó chính là thủ thành trẻ tuổi Ter Stegen.

Một con số khó tin đó chính là số lượt chuyền bóng của thủ thành Ter Stegen còn nhiều hơn cả bộ đôi trên hàng công Messi - Suarez. Trong trận đấu tại Manchester, thủ thành người Đức đã có 45 đường chuyền ngang với ngôi sao Messi và gấp đôi so với tiền đạo Luis Suarez (22 đường chuyền). Dễ hiểu bởi với một đội bóng thiên về kiểm soát trận đấu như Barcelona thì thủ môn có lượng đường chuyền nhiều là dễ hiểu. 

Ter Stegen có số đường chuyền ấn tượng hơn Messi và Suarez
Ter Stegen có số đường chuyền ấn tượng hơn Messi và Suarez
Tuy nhiên việc có số đường chuyền nhiều hơn cả tuyến tiền đạo có thể cho thấy rõ ràng bóng thường xuyên phải xuất hiện bên phần sân của Barca bởi các cầu thủ Man City đã có một trận đấu quá thành công. Pep Guardiola đã quá hiểu Barcelona, chính vì thế trong lần tái đấu này ông đã tìm ra được lối pháp khắc chế được đội bóng cũ của ông và đã có thành công rõ rệt. Tuy nhiên theo keo nha cai thì thủ thành Ter Stegen cũng đã có một trận đấu xuất sắc tuy nhiên một mình anh khó có thể giúp Barca tránh khỏi một trận thua tủi hổ khi hàng thủ của họ đã không có được những cái tên ưng ý nhất trong đội hình.

Trong mùa Hè vừa qua, Barcelona đã gặp khá nhiều chỉ trích từ phía cổ động viên khi bán thủ thành đang thi đấu khá ổn định trong những năm gần đây đó là Claudio Bravo cho chính Manchester City. Ngoài ra thủ thành người Chile còn vừa có một mùa giải thành công cùng đội tuyển tại giải Copa America. Tuy nhiên sau một thời gian đặt niềm tin vào Ter Stegen, thủ thành này đã chứng minh được khả năng của mình. Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến. Bravo không được ra sân ở trận đấu này và phải ngồi trên băng ghế dự bị.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tỷ lệ chuyền bóng của Messi - Suarez thua cả thủ môn Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H