Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thiếu Bellerin đội hình pháo thủ trở nên lỏng lẻo hơn

Trong đội hình của pháo thủ hiện tại có một cầu thủ biệt danh là "máy chạy", vì anh cho thấy thể lực của anh là vô biên, chạy không ngừng nghỉ. Trong các trận đấu của Arsenal gần đây anh đã giúp hàng hậu vệ vững chắc, tạo độ tin tưởng cho các tuyến trên. Nhưng trước trận 
Ludogorets, trong buổi tập luyện thì Bellerin đã dính chấn thương khá là nặng, vì thế không thể tham gia trận tới của Arsenal, làm cđv và fan hâm mộ rất lo lắng cho hàng thủ trận tới.

>> xem thêm tin mới trên trang bong88


Trong mùa giải này, cầu thủ 21 tuổi Bellerin luôn là lựa chọn số một, giúp đảm bảo an toàn cho khung thành Arsenal. Không may cho anh bị dính chấn thương trong tập luyện vừa rồi, khiến Arsenal phải để Bellerin ở nhà và hành trình tới sân của Ludogorets ở Champions League bắt đầu mà không có  Bellerin.
>> cập nhật tỉ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Nhìn lại trong đội hinh của Arsenal hiện nay, cầu thủ trụ cột quan trọng bị chấn thương khá nhiều, như là Santi Cazorla và Theo Walcott, hiện tại cũng trong quá trình hồi phục chấn thương, không thể phục vụ cho trận đấu sắp tới, và trận tới chắc là trận đầu đầy khó khăn của Arsenal trên sân khách.


Song việc Bellerin dính chấn thương có lẽ tin tức đáng buồn hơn cả với các CĐV của Arsenal. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong lúc tập luyện trước chuyến hành quân sang Bulgaria. Tuy nhiên anh có thể sẽ trở lại ở trận gặp Tottenham vào cuối tuần này.

Nhìn theo sơ đồ hiện tại của Arsenal, thì Bellerin  đang là cầu thủ chấn giữ hành lan bên phải khá vững chắc, anh là người mà đồng đội khá là tin tưởng, luôn đá trụ, tuy mới ra sân 11 lần trong màu áo của pháo thủ, nhưng cái tên Bellerin  khá quen thuộc với các đồng đội, lẫn cổ động viên của Arsenal.

Arsenal hiện đang có nhiều cầu thủ bị chấn thương khác như Welbeck, Gabriel, Perez và Mertesacker. cho nên, nhìn chung trận tới sẽ là một thử thách cho các cầu thủ trong trận Ludogorets.
>> trang web liên kết với nhiều trò đá gà ăn tiền online hấp dẫn 









  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thiếu Bellerin đội hình pháo thủ trở nên lỏng lẻo hơn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến