Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Sau trận hòa Burnley lên kế hoạch đòi sa thải Mourinho

Trước những trận đấu mà MU đang trải quá, thắng ít, thua nhiều, hòa lâu lâu được một trận, thì các fan không còn giữ bình tĩnh, có cổ động viên đã đòi sa thải Mourinho, cảm thấy ông không còn xứng ở vị trí này nữa, với tình hình bây giờ thì MU  đang trong tình thế khá bất ổn lắm rồi.

>> xem thêm tin mới trên trang bong88vina.com


sau trận hòa với  Burnley, thì hình như MU đang rơi vào khủng hoảng, không có một trận thắng nào trong 4 trận liên tiếp. Với thất bại như vậy thì MU đã bị các đội đầu bảng bỏ xa về thành tích điểm, thế là MU giờ đã nằm ở dưới và đang dần xa chức vô địch của mình tại Premier League. 

Số điểm của MU giờ chỉ mới đạt được là 15 và đang xếp thứ 8 trong bảng các đội tiêu biểu, bị các đội như  Man City, Arsenal và Liverpool, bỏ xa với 8 điểm, không biết có sự lội ngược dòng của MU không, nhưng với điểm số hiện tại MU đang không phải là chính mình, làm cđv khá thất vọng, chán nản khi phải xem màn trình diễn không hiệu quả của các trận gần đây.
>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com


Một cổ động viên đã không đồng ý với chính sách của MU đã đãi ngộ cho Moirinho, cho rằng chiến lược gia này không xứng để nhận các khoản thưởng sau vụ chuyển nhượng mùa hè này. đã trải qua 10 vòng đấu, thế là liên tục thất bại và trận hòa hiếm hoai, đã làm khán giả và fan cuồng MU không chờ đợi được nữa, cổ động viên bức xúc và viết lên mạng xã hội những điều không hay về Mourinho.


Hình ảnh trên đã cho thấy một đại diện của cổ động viên đang rất không đồng lòng với chiến lược mà Mourinho đang đề ra, và đó là một status trên mạng xã hội Twitter xuất hiện tài khoản được đặt tên “Hãy sa thải Mourinho”,  đây là tài khoản khá hot và nhận được nhiều người theo dõi, nhận được khá nhiều phản hồi đồng tình với ý kiến này.

Một cổ động viên đã cho thấy sự phẩn nộ khi để thua Chelsea tới 4-0, vì thế anh đã đăng status lên Twitter là : “Kết quả trận đấu này còn tệ hơn những trận đấu kém cỏi dưới thời Moyes và Van Gaal. Hãy sa thải Mourinho khi mà Man United vẫn còn cơ hội cạnh tranh vào top 4”.



Và nặng hơn các status trên, sau trận thua Burnley thì các cổ động viên đang bàn tính với nhau, thê máy báy để kéo dòng chữ  "Hãy sa thải Mourinho" lên bầu trời của sân Old Trafford. Và khi kế hoạch này thực hiện được thành công thì Mourinho sẽ chịu chung cảnh ngộ với David Moyes.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi như đá gà ăn tiền online hấp dẫn 





  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau trận hòa Burnley lên kế hoạch đòi sa thải Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến