Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

11 CLB có thể vượt qua vòng bảng Champions League sau lượt 4

Theo Bầu cua Online Lượt đấu giữa tuần này hứa hẹn sẽ là thời điểm đặc thù: sở hữu tới 11 đội bóng đứng trước khả năng vượt qua vòng bảng Champions League ngay ở loạt trận này. Đây là một tỷ lệ rất to, trong bối cảnh vòng bảng Champions League mới chỉ bước vào trận trước hết của lượt về. 


Đa số người chỉ trích UEFA dành đầu tiên cho các nước lớn, lúc dành ít ra một nửa số chỗ ở vòng bảng Champions League cho 4 cường quốc bậc nhất, trong mai sau (16/32 - chưa kể trường hợp ĐKVĐ ở cả 2 hớt tóc châu Âu kèm theo mang chỗ). Nhưng xét kỹ, đó lại là sự công bằng, khi mà thực tiễn cho thấy đại diện của những nước nhỏ đã tỏ ra quá đuối ngay từ vòng bảng của đấu trường “nặng ký” này.

Chẳng ai bất ngờ lúc thấy ĐKVĐ Premier League Leicester City sớm hụt khá ở trường đấu quốc nội. Nhưng người ta vẫn Nhận định Leicester sẽ đi tiếp ở Champions League - thuần tuý vì đối thủ của họ chỉ là các đội đến trong khoảng Đan Mạch, Bỉ và bồ Đào Nha. Và đó là Phân tích hoàn toàn xác thực.

Theo cá cược Online Chỉ cần hòa Copenhagen ở loạt trận giữa tuần này là Leicester đi tiếp, nếu Porto không thắng Brugge. tuyến đường khác: nếu thắng bất cứ trận nào ở lượt về, Leicester cũng sẽ đi tiếp. 98% mẫu vé dự vòng knock-out đã thuộc về thầy trò Claudio Ranieri!

Vấn đề là ví như hành trình của Leicester đã tiện dụng như vậy, thì còn gì để về các đội bóng danh tiếng hơn? nếu như không quan tâm “giải yên ủi” tức quyền chuyển sang Europa League đá tiếp, thì gần như cuộc đua ở bảng A có thể ngã ngũ ngay trong tuần này. giả dụ Arsenal (gặp Ludogorets Razgrad) và PSG (gặp Basel) cộng thắng, hoặc chỉ cần 1 đội thắng trong khi đội kia hòa, thì Arsenal và PSG sẽ cộng nhau đi tiếp bất chấp hai loạt trận còn lại.


Các ví dụ như thế nhiều tới nỗi cho dù liệt kê ra hết, chắc cũng không người nào buồn nhớ. Tóm lại, với thể sớm xác định đến 11/16 chỗ ở vòng một/8 sau loạt trận giữa tuần này ở Champions League. Mà đây chỉ mới lượt là trận khai diễn lượt về vòng bảng!

Vòng bảng Champions League quá “nhạt”, quá chênh lệch, hay trường đấu Champions League vẫn còn “quá hớp” đối có những nền bóng đá bên ngoài “Top 5 châu Âu”? Tùy bí quyết nhìn riêng của mỗi người. Nhưng mang 1 điều “quan ngại”: những đội sớm vượt qua vòng bảng sau đấy với thể “lơi chân”, làm cho cho kết quả tiếp theo của họ ko hoàn toàn trung thực nữa. Xưa nay, mang 17 đội từng thua tuyệt đối 6 trận ở vòng bảng Champions League, nhưng chỉ sở hữu 5 đội từng thắng tuyệt đối, là bởi thế!

Nguồn: http://www.bong88vina.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 11 CLB có thể vượt qua vòng bảng Champions League sau lượt 4 Rating: 5 Reviewed By: bongdalu