Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

HLV Mourinho may mắn thoát án cấm chỉ đạo trong gang tấc .

Sau cuộc họp báo mourinho bị đối diện với án phạt cấm chỉ đạo đội bóng, lý do là đã bình luận và nhận xét không hay về trọng tài Anthony Taylor. nhưng do thời gian đã cứu ông khỏi "bàn thua trông thấy" này, khá là hên cho ông .

>> xem thêm trên trang bong88vina.com


Ở trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa MU và Livepool, thì Mourinho đã buông ra những nhận xét và lời nói không hay, không đúng mực với trọng tài Anthony Taylor. Hlv của MU đã buông ra lời nói như là xốc tâm lý của trọng tài Anthony Taylor, theo lời Mourinho đã nói : “Tôi nghĩ Anthony Taylor là trọng tài tốt nhưng khi ai đó cố tình tạo áp lực, ông ấy có thể mắc sai lầm”.

và thế là sau thời gian nghiền ngẫm, suy xét thì liên đoàn bóng đá Anh đã đưa ra lời buộc tội hlv Mourinho, theo những gì mà báo Anh viết thì Mourinho phải đối mặt với cú phạt tài chính khoảng 40,000 bảng, và bị cấm chỉ đạo đội bóng của mình chỉ một trận mà thôi.



Trong cái xui có cái may, Mourinho mà buông lời không đúng mực với trọng tài sớm hơn 8 ngày thì mọi việc khác hẳn , có thể sẽ nghiêm trọng hơn , sẽ bị lãnh án kép, bởi vì trước đó ông đã bị lãnh án treo ở mùa trước khi còn dẫn dắt Chelsea. Quá may cho ông là cuộc hợp báo mới diễn ra đây , và án treo trước đó đã không còn liên quan đến vụ này.

>> theo dõi tỉ sô và kèo nhà cái trên vegas79.com

Đây là câu chuyện trước đó khi ở Chelsea ông đã có lời động đến một vị trọng tài khác :  “Trọng tài hôm nay lo sợ không dám cho Chelsea hưởng phạt đền, cũng như những người trước. Tại sao? Đó là bởi truyền thông luôn đặt nghi vấn, luôn chỉ trích và chúng tôi phải chịu trận. FA nếu muốn thì cứ phạt tôi. Nhưng họ không phạt những huấn luyện viên khác”.



ngay lúc ông có lời nói động đến trọng tài mùa trước thì ông bị phạt 50.000 bảng, ông bị cấm và có án treo một năm từ khi FA ra hiệu lệnh cho đến ngày hết hạn là 13/10/2016. Đúng là chỉ sau mấy ngày ông lại tái phạm lỗi lầm này , nhưng hạn án treo đã không còn, nên hiệu lực của án cấm đã không được thi hành lần này.

>> trang web liên kết với những trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Mourinho may mắn thoát án cấm chỉ đạo trong gang tấc . Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến