Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Nhà vệ sinh của Old Trafford bị cđv Man city đập phá quá nặng

Sau trận thua Derby ở Old Trafford với tỷ số 0-1 trước Man đỏ, thì cđv Man xanh đã bị kích động, đập phá khá nhiều, trong đó nhà vệ sinh của sân Old Trafford chịu khá nhiều thiệt hại. Cơn giận của cđv Man đã trút giận lên những bồn vệ sinh, đổ nát , hư hại là khung cảnh chung sau trận derby ở Old Trafford.
>> xem thêm tin trên trang bong88vina.com


Đó là một trong những hành động khá là xấu, cổ động viên Man xanh đã không giữ được bình tĩnh tại Old Trafford, những hành động không nên có trong môn thể thao vua của các cđv, cần lên án hành động này, chấm dứt và xử lý những thành phần gây ra , để phòng ngừa cho những trận sau.

Chiến thắng 1-0 của Man United trước Man City tại Cúp Liên đoàn Anh, cơn thịnh nộ đã phán lên những cái bồn vệ sinh vô tội, hao mòn tài sản là cái kết cho đội thắng, thật không công bằng với MU, lúc trước đội bóng Man xanh chiến thắng thì khán giả của Man đỏ không hề có những hành động như vậy, họ chấp nhận được cuộc chơi, họ hiểu có thể do phong độ nhất thời của clb thần tượng không tốt nên mới thua trận.

>> tỉ số và kèo nhà cái được cập nhật nhanh trên vegas79.com




Chúng ta có thể thấy là bằng chứng là các bức ảnh chụp bồn rửa mặt trong nhà vệ sinh ở sân Old Trafford bị các CĐV Man City đập bể đã đã được tung lên mạng xã hội Twitter. Còn có những người quay được cảnh cđv Man xanh đang đá vào bồn rửa mặt một cách khoái chí, sẳn cơ hội các cđv làm quá lên, coi như sự trả thù cho đội bóng .



Quả thật không còn điều gì để nói về những hành động này của đội bạn Man xanh, nhưng đây cũng là trường hợp thứ hai , đội khách bị thua và đập phá nhà vệ sinh đội chủ nhà, Vào tháng Chín năm nay, các CĐV của Rangers đã đập phá nhà vệ sinh của Celtic sau trận thua 1-5. Và hiện tại không rõ về vụ này thì Man city có bị phạt về tài chính hay không, vì chưa biết chính thức thủ phạm, và chưa có bằng chứng bắt tận tay.
 và với kết quả thua này thì các cđv tức giận cũng khá dễ hiều, vì Man city chính thức loại khỏi cúp liên đoàn Anh , không thể vô địch mùa giải này nữa rồi.

>> trang web liên kết có trò chơi đá gà online cực hay .










  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhà vệ sinh của Old Trafford bị cđv Man city đập phá quá nặng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến