Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hai cầu thủ mới phát huy năng lực khi đổi sơ đồ đội hình Chelsea

Sau một loạt trận thắng liên tiếp của Chelsea tại Premier League, có sự góp công khá lớn của Costa và Hazard. Trong khi đó 2 cầu thủ Matic - Kante cũng là bàn đạp, là bệ phóng cho Chelsea lấy lại phong độ, màu áo xanh đã có sự hồi sinh trở lại cực kỳ ấn tượng, khá là hoàn hảo với 3 trận thắng liên tục.

>> xem thêm tin trên bong88


một trong những nguyên nhân giúp Chelsea lấy lại phong độ cũng có sự góp phần không nhỏ của Antonio Conte, ông đã thay đổi sơ đồ chiến thuật, thay đổi cách chơi của Chelsea, mặc định từ thời của Mourinho, và đã cho thấy sự khởi sắc hoàn hảo. Thắng trận liên tục khiến các cầu thủ Chelsea như trở về thời đại bá chủ .
>> theo dõi tỉ số  và kèo nhà cái trên vegas79.com

Matic và Kante được đánh giá tương đương nhau, về lối chơi và về kỹ thuật. Hai cầu thủ này thi đấu khá mờ nhạt và không hỗ trợ được cho tuyến trên, lúc ấy Clb chelsea phụ thuộc quá nhiều vào Willian và Hazard, khiến các clb khác khá dễ dàng biết được chiến thuật trong khi chơi.


Cho đến khi có sự dẫn dắt của Conte , mọi sơ đồ , vị trí các cầu thủ đã thay đổi. Chelsea như được thay áo mới, từ khi Conte quyết định chuyển sang sơ đồ 3-4-3, Ông đã bố trí Moses và Marcos Alonso liên tục lên xuống giữa hàng công và hàng thủ. đội bóng hoạt động khá hiệu quả, và chưa bị đối thủ nào bắt bài từ sơ đồ này.


Conte giúp cho Kante giải phóng khỏi nhiệm vụ chỉ là một cầu thủ phòng ngự đơn thuần, anh hoạt động linh hoạt hơn trong đội hình, có thể chơi dâng cao trong tình huấn tấn công, quay về lúc cần thiết . Anh có nhiều cơ hội tạo ra các bàn thắng, có nhiều pha dứt điểm khi chơi dâng cao, Tiền vệ người pháp cho thấy năng lực khi được chơi đúng vị trí.

Cái chiến thuật và sơ đồ mà Conte tạo ra đó là 3-4-3, làm cho các vị trí trên sân của tất cả cầu thủ trở nên cơ động, thi đấu xong sáo hơn. Đội hình chelsea giờ cho thấy rõ về độ mạnh của hàng công, và sự an tâm bởi hàng thủ vững .

Đội hình hiện giờ đá theo sơ đồ này khiến đối thủ khó chịu khi chơi chung sân, đã có trận thắng minh chứng cho sự hiệu quả ấy , đó là trận thắng trước MU với tỉ số 4-0 , làm cho Mourinho cảm thấy bị sỉ nhục, khiến ông có cảm giác không thân thiện với đội bóng cũ mà mình dẫn dắt .

>> trang liên kết với nhiều trò đá gà online ăn tiền khá hấp dẫn 














  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hai cầu thủ mới phát huy năng lực khi đổi sơ đồ đội hình Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến