Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hlv Mourinho bất xúc và cho rằng Conte đang sĩ nhục ông

Quá thất vọng với kết quả thua 0-4 trước chelsea, Hlv Mourinho đã không thể nói gì, chỉ có thể ngậm ngùi ra về. Vì thế, hành động thấy rõ nhất của Mourinho với HLV Antonio Conte là nói thỏ thẻ vào tai Conte, những điều mà ông cho là Conte đang sĩ nhục ông sau trận thua đậm, quá tiếc cho "người đặc biệt" Mourinho.

>> xem thêm tin mới cập nhật liên tục trên bong88


Trong lúc khá thất vọng ông đã nói thầm vào tai Antonio Conte bằng chính tiếng ý bản địa , tuy vậy giới báo chí cũng khá linh hoạt, đã theo dõi sát xao và đã nghe thấy những gì "người đặc biệt" nói với Conte. Ông cho là Conte đã ăn mừng bàn thắng cuối trận như vậy là quá lố, không hợp lý, nếu đã có chiến thắng đậm thì không nên có những hành động như thế.

Hành động nói rỉ tai này của hlv Bồ Đào Nha này đã làm giảm đi sự uy phong mà ông vốn có, những phong độ và phong cách mà ông từng đứng trên sân hô hoán, chỉ đạo khi dẫn dắt đội bóng của mình chiến thắng lúc trước không còn được thấy nữa. Ngược lại, chỉ cho thấy sự trốn tránh, giảm uy phong, làm cổ động viên có cảm giác không tốt về Mourinho.


>> theo dõi tỉ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Trận đấu cũng cho thấy sự lấy lại phong độ của đội chủ nhà Stamford Bridge, sau một thời gian bị vùi lấp, khủng hoảng nặng nề. Đội bóng áo xanh dương cho thấy sự trở lại bất ngờ và mạnh mẽ hơn, cống hiến lối chơi mới hơn , hay hơn khi được nhà cầm quân người ý dẫn dắt .

Antonio Conte đã đem lại lối chơi mới, một chiến thuật mới, có vẻ lấn lướt hơn nhà cầm quân cũ, nhà cầm quân đã từng một thời đi vào lịch sử của Chelsea đó là Mourinho. Conte cho thấy được sự năng động trong cách dẫn dắt, nhiệt tình với công việc, ông đã phải làm Mourinho cảm thấy khó chịu với lối ăn mừng của mình .


Một thất bại khá nặng đối với các cầu thủ MU, một sự đau đớn của vị hlv cũ quay về sân bóng của clb mình từng dẫn dắt. Thất bại , quả là không thể nào diễn tả tâm trạng của Mourinho lúc ấy, quá tệ khi được chào đón bởi các cổ động viên giờ trở thành những cổ động viên của đối thủ, khá vất vả khi đối diện với từng bàn thua ngay trên sân chơi cũ.




Đúng là bản chất của Mourinho cũng từng đắc ý, cũng từng ăn mừng chiến thắng như Conte bây giờ, nhưng sự thật quá đắng khi phải đối diện với nó. "Người đặc biệt " không kiềm chế được cảm xúc của mình vào cuối trận và nói vào tai đối thủ rằng : “Đừng có hô hào cổ động viên khi đội bóng đã thắng đến 4-0. Anh chỉ nên làm điều đó khi đang dẫn trước 1-0, nhưng 4-0 thì anh đang sỉ nhục tôi đấy".

>> trang web liên kết với trò chơi đá gà online khá hấp dẫn 







  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hlv Mourinho bất xúc và cho rằng Conte đang sĩ nhục ông Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến