Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Sự xuống phong độ thấy rõ ở Ibrahimovic sau 6 trận không bàn thắng

Theo những gì bàn luận thời gian vừa qua, thì cho thấy Ibra đang gây thất vọng khá lớn tại Stamford Bridge. Anh bị cho là đang thất bại trong 6 trận gần đây, vì đã qua 6 trận mà chưa có một bàn thắng nào được ghi bởi số áo của anh , càng thảm hại hơn trận vừa qua clb MU bị thất bại quá lớn trước clb Chelsea.
>> xem thêm tin mới trên bong88 cập nhật liên tục .



Trong trận gặp MU thì Diego Costa đã chơi cực tốt, anh hoạt động khá nhiều, rê bóng, chạy nước rút và làm trung tâm của trận đâu trở nên sôi động. Anh được khán giả hô lên trên các khán đài mỗi lần dẫn dắt bóng, tuy hiệu suất bàn thắng không có, nhưng dù sao anh cũng là người có tầm ảnh hưởng lớn của cả đội bóng, ngược lại trong khi đó thì Ibra im hơi lặng tiếng, không có một bàn thắng nào, cũng không thể hiện sự nhiệt huyết, phong độ cũng chả còn như những trận trước, Pogba thì càng thảm hại hơn .


Nếu nhìn vào thống kê opta, có nghĩa là hiệu suất ngon ăn, thì anh đã giảm đi rất nhiều kể từ 2006 đến giờ, chưa bao giờ anh khởi đầu và tham gia trận đấu tệ như vậy, có lẽ do phần nào của tuổi tác ảnh hưởng đến phong độ của Ibra. 

>> theo dõi tin tỉ số - kèo nhà cái bong88 trên vegas79.com
Có thể sự chờ đợi của người hâm mộ chỉ có giới hạn, nếu anh không sớm lấy lại phong độ, hoặc tăng sự hiệu quả trên sân, thì không thể tránh được kết cục giống như Rooney bấy giờ, đến lúc đó thì tâm lý lẫn thể xác khó trở lại như lúc trạng thái ban đầu mà anh đã từng có . 

Khi Ibra mới rời PSG thì anh đã rất chắc chắn, tự tin, lẫn phong độ và đã tuyên bố trước cuộc phỏng vấn “Tôi đến đây như một vị Vua và rời đi như một huyền thoại”. Nhưng hiện giờ, tại Stamford Bridge không thấy bóng dáng vị vua như anh đã tuyên bố, mà chỉ tồn tại một người chậm chạp , phong độ không tốt, hiệu suất không còn như xưa.



Ibra đã không còn linh hoạt như trước, không cho thấy sự sắc bén, và anh đã không còn là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ như trước, có thể 6 trận liên tiếp đã nói lên sự xuống phong độ của Ibra hiện tại, liệu có thể Ibra có thể làm nên điều bất ngờ những trận thi đấu tới , kết hợp với Pogba cải thiện tình hình MU hiện tại .



Theo thống kê và những cuộc gọi đến tổng đài của MU sau trận đấu vừa qua , thì Tổng đài của kênh BBC đã liên tục nhận được những cuộc gọi phàn nàn từ CĐV Man United sau trận đấu. Họ gọi thẳng màn trình diễn của Ibra là “rác rưởi”.

Tuy biết phong độ đã xuống nhưng người hâm mộ vẫn mong Ibra lấy lại phong độ như thời ở AC Milan . Liêu tình hình này với Man United, khả năng Ibra tái lập được thành tích như 2010-2011 có thể xảy ra không hãy chờ đợi kiên nhẫn trận tiếp của MU.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền online hấp dẫn .









  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sự xuống phong độ thấy rõ ở Ibrahimovic sau 6 trận không bàn thắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến