Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Hàng công khủng và biến hóa của Liverpool trong trận gặp Watford

Sau chiến thắng 6-1 trước Watford, thì Liverpool đã cho thấy lối đá biến hóa, tấn công nhanh như vũ bão, những đường chuyền hoàn hảo, những cú dứt điểm chính xác đã tạo nên một Liverpool vô cùng đáng sợ, thách thức mọi hàng thủ của các clb khác, hiệu suất ghi bàn hiện lên bảng điện tử không ai nghĩ đây là tỷ số của trận bóng đá.

>> xem nhiều tin mới trên bong88 


Tỷ số của trận đấu là khá khủng, cách biệt giữa 2 đội là khá lớn, nếu lúc đầu trận đấu hàng tấn công của Livepool không bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, có lẻ tỷ số không dừng lại ở số 6, mà có thể lên 10 bàn thắng dễ dàng. 

Các cầu thủ Coutinho, Firmino, James Milner... lần lượt bỏ qua nhiều cơ hội ghi bàn khá lãng phí, hàng tiền đạo và lối tấn công của Liverpool ngày càng khó đỡ, không có một màn bảo vệ nào cứng hơn mũi tấn công của hàng tiền đạo của Liverpool ở thời điểm hiện tại.


Watford là đội có thành tích giữ sạch lưới qua 3 trận liên tục, Watford cũng gây khó dễ MU, và hơn thế nữa là đánh bại Quỷ đỏ 3-1. Nhưng khi gặp Liverpool không ai ngờ lại có thể thủng lưới với con số kinh khủng như vậy, con số này chắc sẽ là kỷ niệm khó quên của Watford  khi nhắc tới Liverpool.

24 giờ  trước đó thì đã có thành tích được lập nên bởi Chelsea trước Everton là 5-0, không ai ngờ tới 24 giờ sau lại có thành tích khác đáng nể hơn, đáng xem hơn, đáng để tung hô hơn, Liverpool đã biến Watford từ một hình tròn thành hình bầu dục, thậm chí nhàu nặn đến dị dạng, quá kinh hoàng cho tỷ số 6-1.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com


Ngài hlv Klopp  đang tạo ra xu hướng tấn công mới nhất trong bóng đá đỉnh cao. Tấn công với nhiều mũi, nhiều đầu, khiến đối thủ phân tâm, đảo hướng liên tục, làm con hàng hậu vệ của các đội chưa tìm được cách hóa giải lối đá tấn công khó chịu này.

Hàng công của Liverpool có nhiều mối hiểm họa và nhiều mũi nhọn đáng sợ như Coutinho, Firmino, Mane, Lallana... quá nhiều mối đe dọa đến cùng lúc với hàng thủ clb khác, Liverpool đang ngập tràn phong độ, biến ảo quá nhiều dưới sự dẫn dắt của Klopp, lối bóng tấn công không những đẹp mắt mà còn có hiệu vô biên, lên đầu bảng là thành quả xứng đáng cho Liverpool.

Lối tấn công tập thể, nhiều hướng của Klopp giúp cho các tiền vệ thậm chí hậu vệ như Lovren, Matip cũng có thể mang bàn thắng về cho Liverpool, lối bóng đá khá mở, khá chớp nhoáng, và khá hay.
 Có người cũng cho là hàng công của Liverpool khá mạnh, khá nhanh, nhưng hàng hậu vệ lại không chất bằng, trong bóng đá thì luôn có khuyết điểm, sẽ không có sự hoàn hảo hoàn toàn, nhưng có hàng công mạnh như vậy là niềm ao ước của nhiều đội bóng, Klopp làm vậy và duy trì được phong độ cho Liverpool như hiện giờ là ngoài sự mong đợi.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà online khá hay và hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hàng công khủng và biến hóa của Liverpool trong trận gặp Watford Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến