Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Roberto Firmino đại diện lối tấn công nhanh như chớp của Liverpool

Roberto Firmino có thể nói là cầu thủ đang chơi đại diện, thể hiện chiến lược tấn công nhanh như chớp của Klopp, anh có Kỹ năng pressing khá tốt, có thể hoàn thành ý tưởng của thầy Klopp muốn anh và đồng đội chơi bóng. Có thể nói Firmino là một trong những thành phần góp mặt trong hàng tiền đạo đỉnh cao của Premier League hiện tại.
>> xem thêm tin mới trên bong88



chiến thắng đậm trước Watford  chủ nhật tuần qua , thầy trò Klopp đang cho thấy được sự nguy hiểm cũng như sức mạnh hàng công của mình. Hàng công hiện tại của Liverpool thách thức tất cả các hậu vệ của các clb khác. 

Vì thế, Klopp không cảm thấy quan trọng và hứng thú mấy khi đang đầu bảng, ông chỉ thích sự thể hiện của các học trò ở trận bóng hủy diệt vừa rồi, ông hết lời khen cho các học trò, nhất là dành cho Firmino, cầu thủ đang có phong độ và bản chất của một ngôi sao mới nổi .


Sturridge cũng được Klopp nhắc đến, vì đã có phần kiến tạo trong pha làm bàn của Georginio, nhưng anh không mang về được cho Liverpool bàn thắng của riêng mình, vì bị xà ngang từ chối đến hai lần, nhưng dù gì đó cũng cho thấy độ nhạy bén và cực nguy hiểm của Georginio, luôn đe dọa khung thành đối thủ, luôn gây sự bất ngờ cho hàng thủ đối phương .
>> cập nhật tỉ số và kèo nhà cái trên vegas79.com
 

Chúng ta có thể thấy Firmino chính là hạt nhân phát động mọi cuộc tấn công trong trận đấu hủy diệt vừa qua, Sturridge đã tận dụng khá nhiều cơ hội từ Firmino chuyền đến. Anh đã chưng minh và cho thấy sự lợi hại của mình qua thời đại dân dắt của Juergen Klopp trong các trận the kop.


Firmino đã ghi 5 bàn và có nhiều kiến tạo chỉ trong 7 trận ở Premier League, tiền đạo người Brazil cho thấy sự thâm thúy ở cách chơi, kỹ năng chuyền bóng rất điêu luyện, tạo ra vô số đường chuyền ngon ăn cho đồng đội, hiện tại anh đại diện cho Liverpool về Kỹ năng chơi pressing.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roberto Firmino đại diện lối tấn công nhanh như chớp của Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến