Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Nếu Griezmann không rời Atletico sẽ không có tương lai tốt

Griezmann vừa có một năm được cho là khá thành công về mặt cá nhân mình, nhưng để anh tiếp tục thành công nối thành công ở 2016 thì quá là khó khăn, sự nghiệp của anh sẽ không có gì thay đổi, sẽ không có một khởi sắt mới nếu anh cứ vùi mình ở Atletico hoài, cần có sự đột phá trong chuyển đến vùng đất mới, một đội bóng mới mà anh có thể thể hiện hết mình, và điều đó hiện nay chỉ có là mảnh đất màu Man United.

>> xem tin mới liên tục trên trang bong88vina.com



Ở euro 2016 vừa rồi, thì Griezmann  đã tích cực nổ lực hết mình mang về cho mình danh hiệu vua phá lưới, được nhiều đội bóng để mắt đến. Danh hiệu này cũng là danh hiệu mà anh sắp đánh bại một huyền thoại ghi bàn của VCK euro đó là Michel Platini, anh đứng sau cầu thủ đàn anh này, và Griezmann đã ghi được 6 bàn tất cả, đó cũng là hiệu suất quá là cao, đối với cầu thủ trẻ như Griezmann .

Về cá nhân thì Griezmann trông có vẻ là nổi trội, nhân khi chơi giữa tập thể đội tuyển Pháp vừa qua, thì anh không cho thấy được điều đó, ảnh được cái hiệu suất bàn thắng cứu vớt danh hiệu của mình. 

Có vẻ như Griezmann  đã tỏa sáng tại cấp CLB trong thời gian khá dài, nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa khi tới thời khắc quyết định thì anh lại không chứng tỏ được mình. Vì vậy, quả bóng vàng năm nay là một điều gì đó rất xa tầm tay của Griezmann .

Trong trận đấu gần đây thì Atletico đã cuối đầu trước Barca Griezmann  chẳng ghi được nhiều bàn thắng, làm cho Atletico chạy hụt hơi, không theo kịp Barca, và tương tự thì Atletico gục đầu, chịu thất bại trong chung kết Champions League, nhường chức vô địch cho Real.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

 Tất nhiên, tài năng và giá trị, lẫn hiệu suất ghi bàn của Griezmann  là chẳng thua cầu thủ nào, nhưng về danh hiệu tập thể anh chẳng cùng CLB hay đội tuyển quốc gia vô địch được giải nào.
cho nên năm nay 2 ứng cử viên cho quả bóng vàng 2016, đó là Messi và Ronaldo là khá cao

Nói về sức mạnh truyền thông, thì cầu thủ người pháp càng yếu thế hơn hai ứng cử viên trên rất nhiều. Và sắp tới việc bầu chọn cho quả bóng vàng 2016, người nào có sức mạnh truyền thông, có fan nhiều thì lợi thế tiến đến danh hiệu càng cao.

Atletico nhìn chung vài năm gần đây thì có sự vươn lên , cạnh tranh các chức vô địch rất hùng dũng, nhưng sức lan truyền trên truyền thông, và về cả giá trị thương mại thì Atletico không bao giờ bằng được các đội bóng có tiếng từ xưa đến nay. Đó cũng là một thiệt hại về mặt thương mại lẫn truyền thông cho Griezmann khi ở lại CLB Atletico .

Giải pháp cuối cùng của Griezmann , giúp anh thoát khỏi hai ứng cử viên, thoát khoảng sự phủ lấp của Messi và Ronaldo, đó là rời Atletico, khi đó Griezmann có thể đường đường chính chính tuyên chiến, cạnh tranh một cách công bằng với 2 ứng cử viên nói trên.

>> trang web liên kết có nhiều trò choi gà đá ăn tiền hấp dẫn .


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nếu Griezmann không rời Atletico sẽ không có tương lai tốt Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến