Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

HLV Mourinho đau đầu với sự bầu chọn việc mua và bán cầu thủ của fan MU

Những trận đấu vừa qua ở vòng bảng các giải đấu cho thấy sự thất bại của Man United, CLB đã bỏ ra số tiền khủng để mua sắm ở mùa hè vừa qua, nhưng độ hiệu quả đã không cho thấy được. Từ đó làm cho các fan trở nên buồn chán khi xem các trận đấu, các fan MU đã nghĩ ra danh sách các cầu thủ chơi dở cần bán, trong đó cũng có danh sách của những cầu thủ khác cần phải mua, khiến HLV Mourinho rất đang phân vân trong việc mua sắm vào tháng riêng năm nay .

>> tin tức cập nhật trên trang bong88vina.com liên tục .



Mới đây trang Manchester Evening News, rất nhiều đã đặt ra nhiều câu hỏi, đặt ra nhiều lời đề nghị , thay đổi nhân sự, nên bán cầu thủ nào, mua cầu thủ nào và giữ lại cầu thủ nào, tin khá nóng và khiến các cầu thủ MU đứng ngồi không yên, vì không biết liệu mình có trong danh ra đi hay không, nhưng nhìn vào năng lực thì các cầu thủ cũng biết số phận của mình vào tháng giêng sắp tới.
>>theo dõi tỉ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Sau một vài ngày thăm dò tranh luận của các CĐV Man United, thì thống kê được các mong muốn của các CĐV MU bây giờ muốn CLB được nhận thêm 4 bản hợp đồng mới nhất, và tiếp theo đó bán đi 6 cầu thủ mà họ cho là không xứng đáng chơi cho CLB MU. Được biết cầu thủ Fellaini là người các CĐV muốn cho ra đi nhất của đội hình hiện nay, có tới 18,4% bình chọn muốn Fellaini ra khỏi đội hình .



Các cổ động viên đưa ra danh sách các cầu thủ mà họ muốn đẩy đi bao gồm : Phil Jones, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Marcus Rojo và Marouane Fellaini. Họ cho rằng phong độ của các cầu thủ hiện nay không đủ để làm cho CLB MU vượt qua khó khăn, từ đó việc ra đi của các cầu thủ sẽ làm mới đội hình bằng những cầu thủ mới hơn năng lực vượt bật hơn.


Tiếp sau Fellaini thì Rojo chiếm tới  22,2% cho sự bình chọn để ra khỏi đội hình MU, vì vậy 2 cầu thủ này đang đứng đầu mối nguy hiểm phải bị sa thải, kiếm cho mình một CLB mới để nương thân.


Cầu thủ của Dortmund là Pierre-Emerick Aubameyang là người xếp đầu danh sách mà các CĐV muốn có mặt trong đội hình MU, anh chiếm tới 75% phiếu bầu chọn để có mặt trong đội hình trong vụ chuyển nhượng sắp tới đây. Đây là tất cả 4 hợp đồng mà các CĐV MU muốn có mặt trong đội hình sắp tới là Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Fabinho (Monaco), Diego Godin (Atletico Madrid) và Isco (Real Madrid). 

Vào ngày 1/2/2017 thì MU sẽ chạm chán với HULL, và đây là trận đầu tiên sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Các cổ động viên mong là sẽ có một kết quả tốt sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này, sự mong mỏi và sự hâm mộ của các cổ động viên cho thấy họ là động lực lớn nhất của đội bóng ở một loạt trận vào năm mới này.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà cựa sắt hấp dẫn .




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Mourinho đau đầu với sự bầu chọn việc mua và bán cầu thủ của fan MU Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến