Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muốn vô địch Premier League thì Conte và học trò phải làm những điều gì ?

Vào cuối tuần này không khí rộn ràng, nóng rực của Premier League sẽ đi vào vĩ đạo như thường, vì trong tuần qua nhường chỗ cho ĐTQG. Trong tuần đến HLV Conte phải dồn hết công sức vào công việc, dồn hết chiến lược lẫn sức lực, cũng như có khá nhiều công việc cần phải giải quyết nếu như muốn đưa Chelsea đến chức vô địch.

>> tin mới cập nhật liên tục trên bong88 



Cách đây khoảng 10 ngày thì đội chủ sân Stamford Bridge đã tạo cơn địa chấn, khi thắng đậm trước CLB Everton, màn trình diễn làm đội khách phải tâm phục khẩu phục, lối đá biến hóa của HLV Conte chỉ đạo các học trò rất hiệu nghiệm. Conte và học trò như lập kỷ luật với thành tích không để lọt lưới trong vòng 5 trận liên tiếp, không những giữ sạch lưới mà còn ghi khá nhiều bàn, với 5 trận thắng liên tiếp, ghi 16 bàn và đó là thành tích chứng minh sự hồi sinh của Chelsea.

>> theo dõi tin tỉ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Việc Conte phải làm tiếp theo đây, số đông mách rằng phải xoay vòng đội hình, tin tưởng nhiều hơn vào các tài năng trẻ của đội. Họ không phải dự sân chơi châu lục, không phải tốn sức cho các trận đấu giữa tuần, từ đó Chelsea có thể điều phối sức cho các trận đấu của khuôn khổ Premier League.

Một điều chắc chắn rằng nếu Chelsea giữ được phong độ cao như hiện tại, thì có nghĩa là con đường vô đich không còn gì gọi là khó khăn, nhưng ngược lại bây giờ thì các trụ cột bị dính chấn thương khá nhiều, vì vậy Conte cần tin dùng các cầu thủ trẻ hơn, cần cho ra sân đá nhiều hơn. Conte đã để Michu Batshuayi ra sân được đúng 10 phút tròn, còn Nathaniel Chalobah không được thể hiện mình một giây phút nào trên sân bóng, đó là điều cần cải thiện, cần dự trữ, để khi các trụ cột dính chấn thương dài hạn có người thay thế duy trì phong độ.

Các cổ động viên của Chelsea luôn cổ vụ việc dùng các cầu thủ trẻ, mong được nhiều cầu thủ trẻ ra sân chứng tỏ năng lực của mình, tỏ sáng. Vì đã từng có thế hệ trẻ của Chelsea làm nổi bật đội hình và đưa đội bóng đạt nhiều danh hiệu, vì sao gần đây kể từ thời còn John Terry, thì đội bóng chưa được trình làng thêm một lứa cầu thủ nào do CLB đào tạo tỏ sáng.

Việc tiếp theo đó là cải thiện phong độ của đội ngay trên sân khách, hãy là chính mình và bản lĩnh chiến thắng trên sân khách, đó là điều mà Chelsea hiện giờ làm vẫn chưa tốt, nếu như mơ tới chức vô địch năm nay thì nên vẫn vàng phong độ ở mọi mặt sân, dù ở sân nhà hay sân khách, đó là yếu tố quan trọng thứ 2 giúp Chelsea dành chức vô địch một cách vững vàng.

Một nhà vô địch của Premier League phải lấy Leicester ra làm gương, vì đội bóng này vô địch mùa giải trước nhờ vào thành tích tốt trên các sân  khách, có nhiều trận dành chọn 3 điểm trên sân khách, đó là hiện tượng mà Chelsea cần học hỏi, điều kiện này là khá cần thiết cho nhà vô địch Premier League. Chelsea cũng cần đạt được phong độ xuất sắc tương tự để cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Muốn vô địch Premier League thì Conte và học trò phải làm những điều gì ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến