Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cahill và sự tiến bộ trông thấy bởi sơ đồ của Conte

Khi chúng ta bàn đến hàng thủ Chelsea thì ta thấy sự nổi bật, phong độ rất ổn không ai khác đó chính là Cahill. Conte chuyển sang sơ đồ 3-4-3, thì Cahill cho thấy hiệu suất và hiệu quả ở sơ đồ này, anh chứng minh mình hoạt động hiệu quả ở vị trí hiện tại, điều này khiến Conte cảm thấy hài lòng với những gì mà Gary Cahill  hiện .

>> xem thêm trên trang bong88


Cahill đánh đầu ghi bàn trong trận Anh trong trận gặp Scotland thứ 6 vừa rồi, đã là minh chứng anh tiến bộ từng ngày, anh tạo ra bất ngờ cho Gareth Southgate vui mừng, anh còn làm hài lòng người thầy mình bởi phong độ và sự tiến bộ vượt bật trông thấy của mình.

Anh đang thể hiện đây là thời kỳ cũng như là giai đoạn sung sức nhất của anh, Cahill  cho mọi người thấy được vị trí quan trọng trong CLB Chelsea nói riêng, và đội tuyển Anh nói chung. Anh đã tạo niềm tin khi chuyển từ Bolton đến Chelsea vào 2012, anh đã cho thấy từ ấy tới giờ năm 2016 vẫn không hề xuống phong độ.

>>tỷ số và kèo nhà cái cập nhật trên vegas79.com

Anh cùng Chelsea đã lập cú đúp danh hiệu Champions League và Cúp FA, đội chủ sân Stamford Bridge với màu áo thiên thanh, đã là nơi và màu xanh đầy hi vọng để anh bắt đầu sự nghiệp mới, một trang mới cho cuộc đời cầu thủ của mình, cho thấy sự chuyển đến Chelsea vùng đất mà anh có thể thể hiện và cống hiến hết tài năng và sức lực của mình.

Ở mùa trước chelsea mất đi phong độ của nhà vô địch , không phải lỗi của mình Cahill, trong đó Hazard  và Fabregas  cũng không còn là chính mình, Chelsea khủng hoảng nặng vào thời điểm ấy. 

Mùa giải này Conte đã dẫn dắt chelsea, thay da đổi thịt bằng sơ đồ mới hơn, làm cho các cầu thủ được chơi hiệu quả vị trị của mình được phân công, một sự lột xác đáng kể của Chelsea và kèm theo sự tiến bộ rõ rệt của Cahill. Rõ hơn nữa là trong chiến thắng 5-0 trước Everton, Cahill đã cho thấy sự lột xác, lấy lại phong độ đột phá bởi tính cách của mình.

Tương lai của Cahill thường bị đặt dấu chấm hỏi tại Chelsea , bởi sự cạnh tranh của David Luiz,  Zouma, những cầu thủ khá hay , được mua về với giá khá đắt, anh đã bị đe dọa bởi anh thua kém và từng sa suất phong độ một thời gian, cảm thấy lép vế trước các cầu thủ này.

Conte người tin tưởng giao phó, đặc quan điểm cách nhìn mới với Cahill , ông cho biết : “Cahill đang chơi rất tốt với sự tập trung cao độ. Thật không dễ gì để làm điều đó sau khi mắc sai lầm trong trận gặp Swansea. Cậu ấy cho tôi thấy bản lĩnh và tôi rất hài lòng với điều đó. Trước đây, Cahill đã chơi với một hệ thống chiến thuật khác trong một thời gian dài, và một tháng sau khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3, cậu ấy thích nghi rất tốt”.

>> trang web liên quan với trò choi đa ga an tien online hay 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cahill và sự tiến bộ trông thấy bởi sơ đồ của Conte Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến