Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Rooney và những hình ảnh không đáng có trong buổi ăn mừng chiến thắng

Rooney đã ăn mừng tuyển Anh chiến thắng sau chiến thắng 3-0 của đội tuyển Anh trước Scotland, anh đã ăn nhậu thâu đêm, thế là đã loạt vào ống kính của báo chí Anh. Mourinho đã nổi giận vì FA đã để những hình ảnh này loạt vào ống kính truyền thông, làm xấu mặt của một ngôi sao nói riêng, và bộ mặt của tuyển Anh và Man United nói chung.

>> theo dõi tin mới trên trang bong88vina.com


Sự việc xảy ra vào đúng đêm tuyển Anh thắng Scoland, đêm 12/11 Rooney đã cùng bạn ăn nhậu ăn mừng chiến thắng thâu đêm tại một quán bar nằm trong khách sạn The Grove, trong đó có một đám cưới đang tổ chức, Rooney được mời rượu mừng, anh đã đồng ý uống và uống khá nhiều, say đến nổi mặt mũi bí sị, nhìn không còn một diện mạo của ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới, và khoảng khắc ấy được các ống kính báo giới lưu lại.

Trên mặt báo The Sun đã có hình Rooney với gương mặt đỏ bừng say sỉn, hai tay ôm các cô gái có trong khách sạn, chính mặt báo đã làm anh bị chỉ trích khá nhiều, cho rằng anh có lối sống quá bê tha, không biêt kiềm chế bản thân, không biết giữ gìn hình ảnh của sao sáng một thời.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái ở trang vegas79.com



Từ hôm đó FA đã đưa ra những luật thắc chặc sự quản lý cầu thủ của tuyển Anh, và thế là Rooney đã có lời nhận tội và xin lỗi , anh đã thừa nhận bản thân đã quá chén, không có kỷ luật đối với một tổ  chức và cảm thấy  "không phù hợp với một cầu thủ ở vị trí của anh".

Người thầy ở MU của Rooney nóng giận, vì các thành viên FA có đi chung cùng Rooney mà không hề giúp anh che chắn, và kiểm soát hành vi của Rooney để anh hành động mất kiểm soát, theo Sky Sport đã cho biết là Mourinho không hề trách cứ Rooney, và cho phần lớn do các thành viên của FA.

theo The Sun thì đồng đội Phil Jagielka, ban huấn luyện tuyển Anh và vài người thuộc đội ngũ y tế đã có mặt trong đám cưới ấy cùng Rooney, không có hành động gì mà còn để cho mọi việc rối bời rùm beng lên, đó là việc không nên có, làm mất thể diện sao MU cũng như tuyển Anh.

>> trang web liên kết có nhiều trò chơi đá gà online hấp dẫn 



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rooney và những hình ảnh không đáng có trong buổi ăn mừng chiến thắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến