Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Lampard đang đứng trước lựa chọn sự nghiệp rẻ lối trong tương lai

New York City FC là nơi mà Frank Lampard làm việc, và nơi này sắp vắng mặt anh rồi, fan hâm mộ của Chelsea rât mong anh quay lại CLB xưa, nơi mà anh từng thi đấu và mong muốn anh sẽ trở lại nơi này bằng một công việc mới, một vị trí mới đó là huấn luyện. Đó có thể là một ý tưởng tốt một tương lai sáng nhưng cũng có thể là “cái bẫy chết người” đối với Lampard .

>> tin mới cập nhật trên trang bong88vina.com


Lampard đã công bố hồi thứ hai đầu tuần về việc hạn hợp đồng của CLB New York City FC, anh sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB này vào tháng tới. Hiện tại thì Lampard đang đứng trước 2 lựa chọn khiến anh phải suy nghĩ khá là nhiều về việc Tiếp tục thi đấu hoặc chuyển sang công việc mới là HLV hay bình luận viên. đó là một chuyển hướng sang một hướng mới của cuộc đời, rất quan trọng và nó quyết đinh tương lai tươi sáng hay u tối kể từ đó.

Đã có lời mời từ đài Sky Sports, lời đề nghị Lampard làm bình luận viên nếu anh giải nghệ cầu thủ bóng đá, ngược lại với đài thì CĐV của Chelsea đã mong mỏi Lampard sẽ có được vị trí trong hàng ngủ huấn luyện của Chelsea, mong mọi sự có mặt của anh tại sân Stamford Bridge.

>> tin tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Tính tất cả từng khi mới bắt đầu sự nghiệp đá cho Chelsea thì Lampard đã cống hiến rất nhiều, có khoảng  648 lần ra sân, 211 bàn thắng trong 13 năm khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Anh đã có kỹ niệm với Chelsea rất sâu đậm, anh đã cũng Chelsea dành 1 danh hiệu Champions League, 3 chức vô địch Premier League, 4 danh hiệu ở FA Cup, 2 Cúp Liên đoàn Anh và 1 chức vô địch Europa League.

Kết quả hình ảnh cho lampard


Fan hâm mộ của Chelsea cảm thấy không vui, và có thái độ không hài lòng khi Lampard đầu quân cho New York City FC, một “chi nhánh” của Man City. Chelsea đã từng bị Man City chọt thủng lưới, người ghi bàn không ai khác đó chính là Lampard, thời gian đó anh đang là cầu thủ Man City mượn và sở hữu, anh đã làm CĐV Chelsea giận hờn một thời gian, và cuối cùng thì mọi chuyện lại quy cũ, cđv của Chelsea không còn một chút buồn giận đối với Lampard, có lẽ do công sức của anh với Chelsea và vẻ ngoài thân thiện của anh đã giúp anh giải hòa với cđv.

Kết quả hình ảnh cho lampard

Về việc Chelsea chưa công bố là có mời Lampard về đội không. thì anh đã cho biết là anh “sẽ đưa ra thông báo rất sớm”, anh sẽ quyết định con đường sự nghiệp của anh rẻ theo hướng nào, các cđv có lẻ là những người mong mỏi câu trả lời của Lampard nhất, cảm thấy có sự lo âu không hề nhẹ.

Trong khi Lampard chưa bao giờ được đặt chân vào vị trí nào cả, cho nên anh rất cân nhắc việc về Chelsea trong hàng ngủ huấn luyện. Từ khi tỷ phú người Nga tiếp quản Chelsea, thì mọi áp lực thành công đặt nặng lên vai của ban huấn luyện, làm việc khá áp lực, và có thể khẳng định Chelsea bây giờ là mảnh đất của những kẻ mạnh mẻ tài năng, không dành cho những kẻ yếu đuối và ít kinh nghiệm huấn luyện. Nên cân nhắc và suy nghĩ về việc huấn luyện hay bình luận viên của Lampard.

>> trang web liên kết cập nhật liên tục trên trang chơi gà đá ăn tiền 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lampard đang đứng trước lựa chọn sự nghiệp rẻ lối trong tương lai Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến