Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sau trận hòa Mourinho đã có phát biểu mỉa mai Arsenal

Sau Trận hòa giữa Man United và Arsenal, thì Mourinho đã có câu nói chế nhạo Arsene Wenger , và coi đó là cách chọc cho giáo sư tức tối sau trận đấu, vì giữa Wenger và Mourinho là 2 kẻ thù không đội trời chung, luôn kình mặt nhau khi gặp mặt ở bất kỳ nơi đâu, dù hợp báo hay trong trận đá bóng, giữa hai người có mỗi thâm thù chưa bao giờ giải quyết được, cụ thể câu nói của Mourinho là  “cuối cùng tôi đã thua Arsene”.

>> xem thêm tin trên trang bong88vina.com



Về trận đấu giữa MU và Arsenal ta thấy rõ rằng, MU chơi lấn lượt, cầm bóng chiếm tỷ lệ hơn nhiều so với Arsenal, có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Mà đáng nói nhất chính là bàn thắng giữa hiệp hai của Mata, bị chơi ép sân khá nhiều, cho đến gần cuối trận đấu, nhờ cú đánh đầu của Giroud, Arsenal đã gỡ hòa 1-1 vơi MU, làm MU chia điểm một cách tiếc nuối.

Nếu suy nghĩ theo một cách thâm sâu câu nói của Mourinho, thì ta thấy rõ là MU bị mất 2 điểm, còn Arsenal được một điểm cộng, vậy mà ngài HLV của MU nói mình đã thua Arsenal thì rõ ràng là một câu nói mỉa mai, chê bai, và hơn nữa là khá sốc, vì ai cũng hiểu rõ mối quan hệ khá xấu giữa họ đã làm Mourinho chăm biếm ông Wenger là điều khá dễ hiểu.

>> xem tỷ số và kèo nhà cái thế giới trên trang vegas79.com

Ông Mourinho đã cảm thấy vẻ mặt các cầu thủ Arsenal như đang rất vui mừng vì được chia điểm, và đã có phát biểu như sỏ siền đội bạn như sau : “Tôi cảm thấy như chúng tôi thua trận còn Arsenal cứ như vừa chiến thắng. Cuối cùng tôi đã thất bại trước Arsenal, đã thua Wenger. Chúng tôi đánh rơi 2 điểm và đó là một thất bại”.

Sau những câu nói sỏ siêng, mỉa mai ấy thì ngài Mourinho cũng đã cho nhận xét chính thức, nghiêm túc đánh giá thế trận một cách đúng đắn và khá là tự tin rằng : “Họ không có cơ hội nào để chiến thắng. Arsenal không thể chơi thứ bóng đá họ vẫn thường chơi. Chúng tôi phòng ngự quá tốt, gây sức ép và kiểm soát các pha phản công của họ rất tốt. Và khi cầm bóng, chúng tôi rất thoải mái”.

Câu kết của ông Mourinho vẫn là câu phát biểu mỉa mai pháo thủ, vừa đưa họ lên và vừa dìm họ xuống, như là kiểu chọc tức ngài Wenger, cảm thấy đội mình đáng ra phải là đội chiến thắng, nhưng do chưa gặp may mắn lắm, phát biểu cuối cùng của ông Mourinho như sau : “Đá với một đội rất mạnh như Arsenal mà bạn chơi tệ hoặc chơi bình thường thì bạn bị cầm hòa. Nhưng đó không phải bi kịch, không phải kết quả tệ. Đó là chuyện thường tình giữa hai đội bóng”. 

Nhìn chung thì đội bóng MU chơi trên cơ pháo thủ trong trận hòa vừa rồi, có nhiều cơ hội ngon ăn hơn, chiếm tỷ lệ giữ bóng trên sân nhiều hơn, chứng minh rằng mối thăm thù của Mourinho dành cho Wenger chưa bao giờ hạ nhiệt.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà trực tuyến ăn tiền khá hay .


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau trận hòa Mourinho đã có phát biểu mỉa mai Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến