Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cựu HLV Thanh Hùng khen ngợi tuyển Việt Nam sau trận thắng Myanmar

Qua trận thắng khi làm khách trên sân của Myanmar, tuyển Việt Nam cho thấy được sự đồng đều về kỹ thuật, sự lấn lươt của sức trẻ, không thiếu phần kinh nghiệm của các cựu cầu thủ như Công Vinh, Văn Quyết, ông Phan Thanh Hùng cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam đã nhận xét rằng, tuyển Việt Nam đã rất hài hòa trong lối chơi, đã kết hợp được sức trẻ và kinh nghiệm.

>> tin nóng và hot nhất về bóng đá cập nhật liên tục trên bong88


HLV Thanh Hùng đã cho rằng đây là màn ra mắt của giải đấu AFF Suzuki Cup 2016, khá ấn tượng, khá thuận lợi cho tuyển Việt Nam, nó là bàn đạp tạo động lực cho các cầu thủ Việt Nam tiến xa hơn trong giải đấu, tuy làm khách trên sân nhà Myanmar, bị sức ép tâm lý từ số đông cổ động viên Myanmar khá nhiều, nhưng tuyển Việt Nam đã khá bản lĩnh, vươt qua thử thách, chiến thắng là xứng đáng cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Qua bài phát biểu của trận đấu ông Hùng tỏ ra khá phấn khởi và không hết lời khen ngợi thầy trò Hlv Hữu Thắng, ông nói : “Dù ngay ở trận mở màn giải đấu, đội tuyển Việt Nam đã phải đụng độ đội chủ nhà Myanmar nhưng với lối chơi hợp lí cùng sự tỏa sáng đúng lúc của những cá nhân đã giúp chúng ta giành chiến thắng quan trọng".

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái khá nhanh trên vegas79.com

Ông Hùng cũng nói thêm về hàng công của Việt Nam, ông tỏ ra bất ngờ khi tuyển Việt Nam triển khai tấn công và làm chủ thế trận một cách lấn át tuyển Myanmar như vậy, ông nói : " Tôi rất ấn tượng với khả năng kiểm soát thế trận của các học trò HLV Hữu Thắng. Tôi nhận thấy đội tuyển Việt Nam đã làm rất tốt trong khâu tổ chức, triển khai tấn công và chiếm lĩnh thế trận ".

Không dừng lại ở đó, ông Hùng cho rằng nếu gặp chút may mắn, tinh tế hơn nữa trong một số trường hợp dứt điểm thì tuyển Việt Nam đã thắng đậm, ông tiếp tục nói về suy nghĩ của ông về trận đấu rằng : "Việc các cầu thủ kiểm soát bóng tốt và chủ động lối chơi đã giúp tuyển Việt Nam có một thế trận lấn lướt so với Myanmar. Các học trò của HLV Hữu Thắng đã tạo rất nhiều cơ hội ăn bàn và nếu may mắn, sắc sảo hơn, đội tuyển Việt Nam đã có thể thắng Myanmar với tỉ số đậm hơn”.

Trong đội bóng đã có những cầu thủ khá là kinh nghiệm và bản lĩnh như Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, cộng thêm vào đó hiện tại tuyển đang có sự hỗ trợ đắt lực, sự mới mẻ và sung mản của Văn thanh, Văn Toàn, thêm nữa là sự chuyền bóng như đặt của Xuân trường, thì tuyển Việt Nam có thể chơi với đội hình tấn công lý tưởng nhất có thể.

HLV Thanh Hùng được biết đến là một hlv mát tay trong việt kết hợp sự sung sức của cầu thủ trẻ và sự kinh nghiệm của các cựu cầu thủ, vì thế ông đã nhiều lần dân dắt Hà Nội T&T vô địch V-League 2 lần, và về nhì 4 lần, cho nên ông rất ủng hộ lối chơi hiện tại của tuyển Việt Nam tại AFF cup 2016 này.

>> trang web liên kết có nhiều trò chơi đá gà ăn tiền trưc tuyến khá hay .




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu HLV Thanh Hùng khen ngợi tuyển Việt Nam sau trận thắng Myanmar Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến