Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Malaysia với khởi đầu khá nhọc nhằn trong khuôn khổ AFF 2016

Trong giải đấu lần này Malaysia  khá là yên lặng, truyền thông của nước này không có những phát ngôn, biểu hiện gì sôi nổi như các giải đấu trước đây, họ bắt đầu với một trận đấu khá bếch bác, thắng tuyển không mạnh như Campuchia một cách nhọc nhằn và đầy khó khăn, họ như không còn phong độ như những lần trước mặc dù cá tên Malaysia có nằm trong ứng cử viên mùa AFF 2016 này.

>> tin mới nhât trên trang bong88vina.com



Vừa qua thi đấu chung ngày với tuyển Việt Nam, Malaysia đã có trận đấu khó khăn, chật vật với tuyển được đánh giá thấp nhất bảng B đó là Campuchia, họ bị Campuchia chọt thủng lưới 2 bàn vô cùng khó hiều, nhờ vào bản lĩnh, thể lực, cộng thêm kinh nghiệm nên đã thắng với tỷ số sát sao  3-2 trong trận đấu này.

Theo Nicolas Anil, một phóng viên người Malaysia làm việc cho trang ESPN, đã cho biết là quốc gia họ không đặc niềm tin vô địch vào AFF cup năm nay, trận thắng khó khăn trước Campuchia chính là minh chứng mà phóng viên người Malaysia đã dùng để chứng minh điều đó. 

Phóng viên Nicolas còn cho biết về những giải đấu trước, những lợi thế có được là do tuyển dã sở hữu một thế hệ cầu thủ khá tốt và tài năng, anh cho biết : "Chúng tôi đã vô địch AFF Suzuki Cup 2010. Đó là giải đấu mà Malaysia trình làng một thế hệ hay nhất. Chúng tôi có Talaha và Safee Sali và nhiều ngôi sao khác. Năm 2014, dù thua Thái Lan ở chung kết, nhưng thế hệ này vẫn để lại một dấu ấn đặc biệt lên lối chơi của tuyển Malaysia".

>> theo dõi tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

Anh Nicolas còn cho biết thêm, có nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại không còn giữ được phong độ như những giải trước, không còn được sự sung mãn cần thiết như thời kỳ đỉnh cao của phong độ, anh nói thêm : "Tuy nhiên, ở thời điểm này, Malaysia lại không duy trì được sức mạnh vốn có. Lý do thì ai cũng biết. Malaysia đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Những cầu thủ hay giỏi đã treo giầy. Safee Sali vẫn còn thi đấu nhưng ở tuổi 32, thật khó để anh ta tìm thấy chính mình như ở giai đoạn sung mãn nhất sự nghiệp".

Theo Nicolas đã nói trên thì Safee Sali là cầu thủ kinh nghiệm nhất tuyển Malaysia, nhưng đáng tiếc là được tung vào giữa hiệp 2 của trận đấu, anh đã cho thấy lối chơi khác hẳn và được khởi sắc hơn, giúp tuyển Malaysia vươn lên và có một trận thắng may mắn, vì vậy không còn sự trong mong gì về chức vô địch năm nay của tuyển Malaysia là rất dễ hiều.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà cựa sắt online khá hấp dẫn

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Malaysia với khởi đầu khá nhọc nhằn trong khuôn khổ AFF 2016 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến