Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Sau một thời gian dài khó khăn Theo Walcott đã trở lại chính mình

Sau thời gian mâu thuẩn với giáo sư Wenger, bây giờ thi Theo walcott cũng đã tự lấy lại bình tỉnh, trở về trạng thái và phong độ của chính anh , hồi sinh một cách ngọn mục, anh đã thay đổi chính mình và thoát khỏi những vướn bận tâm lý .


Anh được coi là một ngôi sau lớn ở Emirates , với lối đá tấn công hay và giau tiềm năng, không hiểu sao Walcott mãi không thoát được vòng lẩn quẩn, sự nghiệp của anh cứ bình bình mãi .

Như những lần chấn thương-trở lại thi đấu-tỏa sáng-gây thất vọng-bị loại bỏ hoặc lại chấn thương, sự nghiệp diễn ra hết sức tồi tệ đối với anh . Nó cứ lặp đi lặp lại với cầu thủ 27 tuổi này, phải mất một thời gian khá dài anh mới tìm được con đường đúng đắn cho sự nghiệp của mình .

Anh đã được khi thông sau thời gian dài trì trệ, con đường bắt đầu lại một công việc nghiêm túc, tìm lại phong độ mà anh đã từng có và giành vé trở lại Emirates cũng như tìm đường trở lại tuyển Anh.


Câu chuyện dài dòng và khó khăn bắt đầu từ lúc anh bị gạch tên khỏi đội hình Arsenal đá với Barca ở Champions League hồi tháng 2 năm nay, cộng thêm những lần bị chỉ trích vì chơi thiếu tập trung, mờ nhạt trước MU.
Và cuối cùng, phong độ của anh đã trở lại và khiến Walcott “lột xác” lại đến từ chiến thắng trước Man United trên sân nhà hồi tháng 10/2015. Không hiểu sao anh vẫn bị chỉ trích khi chơi rất hay ở trận đối đâu MU.



Các vị “sếp” ở Emirates không hài lòng với phong độ thất thường của Walcott, cũng như là cách anh chơi bóng được trận này mất trận kia, thế sẽ không đem lại kết quả tốt cho anh lẫn Arsenal. 
Các cấp trên đã nói Walcott rằng có 2 cách : một là anh chơi thật tốt trở thành tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu, hai là anh tự mình dìm mình trong vòng lẩn quẩn và phong độ sáng nắng chiều mưa của mình.


Cuối cùng, anh nhanh chóng gặp Arsene Wenger và cam kết với HLV người Pháp rằng anh sẽ chơi tốt, cho đến khi nào ông cảm thấy không hài lòng thì có thể thay anh ra bất cứ lúc nào.
Sau một thời gian không dài thì hệ quả ngọt ngào của những nỗ lực và thay đổi ấy chúng ta đã thấy từ đầu mùa giải mới đến nay khi Walcott chơi thật hay và trở thành một trong những nhân tố giúp Arsenal thăng hoa ở giải Ngoại hạng. Với 5 bàn thắng ở các giải, Walcott trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội. Với 14 cú tắc bóng sau 7 trận Premier League, anh tắc bóng nhiều gấp 3 lần so với cả mùa trước khi Walcott chơi 28 trận

theo nguồn trang : http://www.bong88vina.com/
Trang web liên kết : choidaga.com


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau một thời gian dài khó khăn Theo Walcott đã trở lại chính mình Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến