Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Người hùng với những bàn thắng quyết đinh Koscielny đã bao lần đưa Arsenal lên đỉnh

        Các nhà bình luận bóng đá Anh thường nói đùa, nếu có một giải thưởng gì về bàn thắng quyết định hoặc bàn thắng quyết định tỉ số thì  Koscielny sẽ là người xứng đáng nhận nó nhất. Vì anh đã góp công rất nhiều cho Arsenal vào những lúc khốn khó nhất, những lúc cần có một bàn thắng ấn định tỉ số nhất. Anh là người đáng được mang tên người hùng của các bàn thắng quan trọng.

         Gia nhập câu lạc bộ Arsenal vào 2010, trong những năm này anh đã góp phần vào những chiến thắng, góp sức vượt qua khó khăn, Arsenal đáng ra phải khen thưởng cho anh .


        Khi Clb Arsenal gặp Burnley, trận đấu diễn ra khá nghẹt thở và hết sức khó khăn cho Arsenal, đúng ngay phut 90+1 thì Koscielny dùng đụng tay trong lúc ghi bàn, nhưng cuối cùng bàn thắng cũng được chấp nhận mang về chiến thắng cho Arsenal, đó là chiến thắng quan trọng của đội ở vòng 7 Premier League.
       Tương tự như vậy Koscielny cũng đã khiến khán giả nhớ tới anh trong 6 khoảng khắc gần đây nhất. Đúng lúc quan trọng thời điểm quyết định thì anh đều lập công một cách rất hào hùng.



       Chung kết FA Cup 2014 , đó cũng là lúc anh ghi cái tên mình vào lòng khán giả, giúp Arsenal gỡ 2-2 và giành danh hiệu đầu tiên sau khoảng thời gian dài CLB trắng tay. Từ chiến thắng đó, cái tên Koscielny cứ làm cổ động viên của "pháo thủ" nhớ mãi, anh được coi như người hùng của những bàn thắng quyết định từ đó.


        Anh còn góp công trình diễn một pha phải gọi là như công phu điệu nghệ vào lưới Newcastle , giúp "pháo thủ " Arsenal giành vị trí thứ 4 giải 2012-13, tổng điểm đạt được lúc đó là 73 điểm, xếp trên đối thủ lớn Tottenham Hotspur.



        Ngoài ra, những bàn thắng vào lưới West Brom (2011-12), Reading (2012-13) hay West Ham (2015-16) cũng là những pha lập công cực kỳ quan trọng cho thầy trò Arsene Wenger được ghi bởi người đội trưởng hiện tại của CLB

Theo nguồn trang : http://www.bong88vina.com/
Trang liên kết cập nhật tin mới liên tục trò chơi đá gà ăn tiền trực tuyến : choidaga.com












  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người hùng với những bàn thắng quyết đinh Koscielny đã bao lần đưa Arsenal lên đỉnh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến