Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Bí mật doanh thu mới nhất của CLB Arsenal

Mới đây tạp chí Forbes đã đưa ra bảng xếp hạng các CLB bóng đá giàu nhất thế giới năm 2016. Trong đó có 5 đội đứng đầu có Real, Barca, Man United và Bayern Munich, đứng thứ năm đó là Arsenal. Tuy đứng thứ 5 nhưng gần đây clb "pháo thủ" đã cho thấy số dư tiền mặt của họ là đứng đầu các clb bóng đá thế giới .
 Theo báo cáo tài chính mới nhất, được thống kê được từ các ngân hàng thì Arsenal hiện đang dư thừa 226,5 triệu bảng tiền mặt trong ngân hàng. 



Đúng là pháo thủ luôn có những sức mạnh và tiềm năng tài chính khủng lồ, tiền mặt của Arsenal lúc bây giờ bằng  ba clb Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich cộng lại. Điều này cho thấy tiềm lực tài chính của Arsenal là vô địch không clb nào có thể qua mặt được.




Mới đây thôi chủ tịch của Arsenal ông Chips Keswick trả lời phỏng vấn rằng :"Hiện chúng tôi đang có lượng tiền mặt 226,5 triệu bảng. Con số này không nghi ngờ gì nữa sẽ tạo ra sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và các nhà bình luận. Nhưng tôi cũng phải lưu ý, nếu trừ đi các khoản nợ, thực tế con số này chỉ là 149 triệu bảng" . Đây cũng như tuyên bố thống trị về mặt tài chính của Arsenal đối với các clb khác.



Tuy vậy theo điều tra kinh doanh cho thấy trong năm 2015-16 Arsenal có mức doanh thu không mấy cao lắm khoảng 2,9 triệu bảng, so với năm trước thì bị tuột rất nhiều (con số năm trước là 18,2 triệu bảng).
Tuy nhiên, doanh thu từ bóng đá của CLB lại tăng từ 350,6 triệu bảng so với 329,3 triệu bảng của năm trước, khoảng doanh thu bóng đá mang về cho clb khá đáng kể, đặc biệt là chiến lược quảng bá hình ảnh sang châu Á đầy tiềm năng.
Trước áp lực của người hâm mộ, vài năm qua Arsenal đã có chuyển biến trong chiến lược mua sắm. Tuy nhiên, ở mùa Hè vừa qua, họ vẫn chỉ đứng thứ 4 tại Premier League về số tiền chi ra để bổ sung lực lượng với 96 triệu bảng.

Cập nhật trang : http://www.bong88vina.com/
Trang web liên kết : http://choidaga.com/






  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bí mật doanh thu mới nhất của CLB Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến